/ 2 min read

Blur tiếp tục thống trị NFT Ethereum với khối lượng giao dịch ấn tượng

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Blur tiếp tục thống trị NFT Ethereum với khối lượng giao dịch ấn tượng

Trên thị trường NFT mạng Ethereum, Blur đang thống trị top đầu với với hơn 60% tổng khối lượng giao dịch.

Theo báo cáo từ Messari, sàn giao dịch và công cụ tích hợp NFT Blur hiện đang giữ vị trí dẫn đầu trong thị trường NFT Ethereum với khoảng 60% khối lượng giao dịch NFT.

Từ tháng 10/2022 đến nay, Blur đã thu hút sự chú ý đáng kể, thậm chí có lúc đã vượt qua sàn giao dịch hàng đầu của thị trường NFT là OpenSea khi mà mức độ phổ biến của sàn giao dịch này tăng trưởng sau sự kiện Airdrop $BLUR vào ngày 14/2/2023.

Trước đợt airdrop, khối lượng giao dịch được thực hiện trên Blur chỉ chiếm 48% giao dịch trên thị trường NFT. Song sau đợt airdrop token $BLUR, thị phần của Blur đã tăng mạnh lên 78%. Thị phần của OpenSea đã giảm 21% sau sự gia tăng đáng kể của sàn giao dịch Blur.

Dữ liệu từ Dune Analytics cho thấy Blur có nhiều giao dịch NFT hàng ngày hơn OpenSea. Bất chấp sự suy thoái chung của thị trường NFT nhưng Blur vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng so với các nền tảng nổi tiếng khác.

Con át chủ bài giúp Blur đánh bại OpenSea

Trong bối cảnh giảm giá của thị trường NFT, giá trị của các bộ sưu tập NFT danh giá cũng bị tác động nặng nề. Ví dụ, giá sàn của Bored Ape Yacht Club (BAYC) giảm xuống 24 ETH, giảm đến 64%.

Một bộ sưu tập NFT danh giá khác bị ảnh hưởng bởi tình hình chung của thị trường là CryptoPunks. Với giá sàn là 47,39 ETH, NFT CryptoPunk ghi nhanu65 giao dịch cuối cùng vào tháng 6/2022.

Trong vòng một năm gần đây, sự quan tâm đối với NFT cùng với vốn hóa thị trường và khối lượng giao dịch hàng ngày liên tục giảm. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong khối lượng giao dịch của Blur là một dấu hiệu tích cực, cho thấy sàn giao dịch này vẫn duy trì các chiến lược hợp lý để thu hút các nhà giao dịch NFT.

NFT.vn

Share this post