/ 3 min read

BNB Chain cùng Studio Ethlas phổ biến Web3 Gaming đến người dùng

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
BNB Chain cùng Studio Ethlas phổ biến Web3 Gaming đến người dùng

Startup phát triển trò chơi Web3 tại Singapore, Ethlas vừa thông báo về mối quan hệ hợp tác cùng BNB Chain.

Để kỷ niệm 3 năm khởi tạo, BNB Chain tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho người dùng bao gồm mint NFT độc quyền, tham gia các bài thi giải đố để săn về những phần thưởng hấp dẫn.

Một trong những hoạt động nổi bật từ sự kiện này là tựa Game Battle Showdown, trò chơi từ studio Ethlas cho phép người dùng BNB Chain tham gia vào một hành trình chiến đấu mang phong cách Battle Royale kinh điển.

Khi tham gia Battle Showdown, người chơi có thể trải nghiệm một cuộc phiêu lưu chiến đấu dưới hình thù của các nhân vật hoạt hình trên chuỗi khối BNB.

Các NFT BNB độc quyền như nhân vật game, vật phẩm và trang bị trong tựa game này có thể được mint hoặc giao dịch trực tiếp trên ứng dụng Binance.

Battle Showdown - DappBay

Sự hợp tác giữa BNB Chain và Ethlas hướng đến mục tiêu xây dựng khả năng tương tác của người dùng BNB Chain với các cơ sở hạ tầng game web3.

Đồng thời, thu hút một lượng lớn người dùng triển vọng từ Web2 tham gia vào lĩnh vực Game Web3 và giúp người dùng tìm hiểu sâu về Chuỗi BNB thông qua trải nghiệm chơi game và sưu tập vật phẩm Game NFT phong phú.

Elston Sam, đồng sáng lập Ethlas, bày tỏ sự hào hứng về mối quan hệ hợp tác này:

“Sự cống hiến của BNB Chain cho khả năng tương tác và định hình thế giới Web3 hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Ethlas. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng BNB Chain trong việc giáo dục người dùng tương tác với các tựa game Web3 thông qua Battle Showdown”.

Trong một cuộc phỏng vấn vào đầu năm 2023, BNB Chain nói với TechCrunch về kế hoạch “tăng gấp đôi” sự xuất hiện của các dự án Game Web 3 và hoạt động chơi game Web3 trên chuỗi khối.

Sau thông tin ngừng hỗ trợ trên sàn NFT Opensea, BNB Chain đang đặt mục tiêu trở thành một thực thể NFT phi tập trung, thuộc sở hữu cộng đồng và hoạt động độc lập. Chuỗi khối này ưu tiên ba đối tượng trọng yếu: Thị trường bán lẻ, nhà xây dựng và nhà phát triển đang trong quá trình chuyển đổi từ Web 2 sang Web3.

NFT.vn

Share this post

Related Posts