/ 2 min read

Frank De Gods hé lộ ngày ra mắt Bộ sưu tập NFT DeGods Season III

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Frank De Gods hé lộ ngày ra mắt Bộ sưu tập NFT DeGods Season III

Trong Podcast cùng YouTuber Marc Colcer, Frank The Gods - Nhà sáng lập của DeLab, thương hiệu phát triển 2 bộ sưu tập NFT PFP nổi tiếng DeGods và Y00ts vừa tiết lộ về sự kiện ra mắt sắp tới của DeGods Season III.

Trong Podcast cùng YouTuber Marc Colcer, Frank The Gods - Nhà sáng lập của DeLab, thương hiệu phát triển 2 bộ sưu tập NFT PFP nổi tiếng DeGodsY00ts vừa tiết lộ về sự kiện ra mắt sắp tới của DeGods Season III.

Frank cho rằng, DeGods Seasion III sẽ tập trung các yếu tố cốt lõi giúp cho một bộ sưu tập NFT thể hiện được tính cao cấp, sang trọng đến người dùng, đồng thời tạo nên phong cách khác biệt so với 2 lần ra mắt trước của DeGods Season I và DeGods Season II.

Điểm chú ý ở sự kiện DeGods Seasion III lần này chính là việc DeLabs chỉ tăng từ 10.000 lên 40.000+ NFT. Điều này mang lại tính đa dạng cho bộ sưu tập nhưng vẫn đảm bảo duy trì giá trị của bộ sưu tập DeGods ở mức ổn định.

Bộ sưu tập DeGods đang có giá sàn 9.98 ETH tại thời điểm viết bài.

Degods Season III dự kiến ra mắt vào ngày 9/8/2023. Frank hứa hẹn DeGods mùa 3 sẽ khiến những người hâm mộ của DeGods sẽ vô cùng bất ngờ.

Ngoài ra, trong Podcast này Frank De Gods cũng đề cập đến các chủ đề như kế hoạch phát triển cộng đồng DeGods toàn cầu và chiến lược hồi sinh bộ sưu tập của Y00ts.

Theo Frank, DeLabs tin rằng y00ts vẫn còn nhiều khía cạnh tiềm năng chưa được khai thác và việc hồi sinh bộ sưu tập này sẽ bắt đầu bằng cách ra mắt các tiện ích đi kèm để thu hút nhà đầu tư.

Trong vài ngày tới, NFT.vn sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều tin tức về sự kiện ra mắt “DeGods Season III” dành cho độc giả.

Có thể thấy, Frank The God rất tự tin trong lần ra mắt DeGods Season III sắp tới, đây là một tín hiệu tốt dành cho những người nắm giữ NFT DeGods trong thời điểm thị trường NFT đang vô cùng ảm đạm hiện nay.

Share this post

Related Posts