/ 3 min read

DFZ Labs hợp tác với Metamask ra mắt sự kiện “Culture On-Chain”

On this page
DFZ Labs hợp tác với Metamask ra mắt sự kiện “Culture On-Chain”

DFZ Labs hợp tác với Metamask ra mắt sự kiện “Culture On-Chain” nhằm tôn vinh giá trị của những người sáng tạo web3

DFZ Labs, công ty hậu thuẫn đằng sau bộ sưu tập NFT Deadfellaz hợp tác với Metamask ra mắt sự kiện “Culture On-Chain”. Sự kiện ​​này nhằm giới thiệu và tôn vinh những người sáng tạo, nghệ sĩ và nhà tạo dựng văn hóa trong giới blockchian và Web3.

Seoul chính là điểm đến đầu tiên trong hành trình của “Culture On-Chain" được quay vào tuần tới. Vì Hàn Quốc là một trung tâm tài chính phát triển, chính phủ của "xứ sở kim chi" cũng hỗ trợ công nghệ blockchain, AI, người sáng tạo kỹ thuật số, nhà xây dựng và nhà tạo dựng văn hóa. 

DFZ Labs đã hợp tác với MetaMask , để đưa đội DFZ đầu tiên đến Seoul quay hình bao gồm những người sáng tạo nội dung nổi tiếng như: Latasha , Jisu, Ed Balloon , JN Silva, Rekstizzy, Klara Vollstaedt và DFZ Betty. Cùng với sự tham gia của Rikki Lethal - trưởng phòng Quan hệ Kinh doanh tại DFZ LABS và một đoàn làm phim.

Trong thời gian ở Seoul, Nhóm DFZ sẽ khám phá các hoạt động, triển lãm nghệ thuật và hòa mình vào bối cảnh Web3 sôi động của Hàn Quốc. Họ cũng sẽ có được trải nghiệm thực tế với các tính năng mới nhất của MetaMask. Qua đó, họ còn có cơ hội trải nghiệm các show thực tế như Korea Blockchain WeekSeoul Fashion Week và Frieze Seoul.

Betty, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của DFZ LABS, nhấn mạnh:

Tiền điện tử và Web3 thường phải đối mặt với những lời chỉ trích không đáng có trên các phương tiện truyền thông, vì vậy mục tiêu của chúng tôi là truyền đạt những câu chuyện tích cực diễn ra hàng ngày trong lĩnh vực này đến với mọi người. Sự kiện này sẽ là mảnh đất màu mỡ cho việc kết nối, khởi đầu của những hành trình mới và cơ hội cho các nghệ sĩ mới nổi.

Bạn có thể theo dõi hành trình của “Culture On-Chain” trên các kênh truyền thông mạng xã hội dự kiến ​​​​sẽ được phát hành vài tuần sau.

Vào tháng 5, DFZ Labs đã ra mắt 'Streamingfellaz ', một bản mở rộng của IP Deadfellaz nhằm mang đến cho các nhà sưu tập cơ hội biến hình đại diện kỹ thuật số của họ trở nên sống động thông qua truyền phát video. 

Những nỗ lực sáng tạo và phát triển của đội ngũ DFZ Labs cho khán giả thấy được những tinh thần, văn hóa cộng đồng và những giá trị thực sự mà web3/NFT đã mang đến cho chúng ta.

Share this post