/ 7 min read

PROOF ra mắt bộ sưu tập NFT mới Moonbirds Mythics

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
PROOF ra mắt bộ sưu tập NFT mới Moonbirds Mythics

Các nhà phát triển của dự án NFT PFP nổi tiếng “Moonbirds” đã công bố bộ sưu tập Mythics thuộc hệ sinh thái mang tên “Rise Of Mythics”. Đây được xem là cột mốc quan trọng nhằm cải tiến trải nghiệm của cộng đồng “Moonbirds”.

Nhà phát triển của dự án NFT PFP nổi tiếng “Moonbirds” đã công bố bộ sưu tập Mythics thuộc hệ sinh thái mang tên “Rise Of Mythics”. Đây được xem là cột mốc quan trọng nhằm cải tiến trải nghiệm của cộng đồng “Moonbirds”.

Mythics - Cuộc Cách Mạng Dành Cho Cộng Đồng Moonbirds.

Mythics là bộ sưu tập gồm 20.000 NFT nằm trong hệ sinh thái Rise of Mythics: A Moonbirds Legend mới ra mắt từ PROOF, thương hiệu xuất bản và sở hữu bộ sưu tập NFT PFP thành công vang dội, Moonbirds.

Kể từ lần đầu hé lộ thông tin về Bộ sưu tập vào tháng 8/2022, đội ngũ PROOF đã dành 1 năm để hoàn thiện dự án.

Mythics là bộ sưu tập gồm 20.000 NFT nằm trong hệ sinh thái Rise of Mythics: A Moonbirds Legend.

Cơ Chế Mint Độc Đáo Được PROOF Áp Dụng Vào Bộ Sưu Tập NFT Mythics

Điều kiện tiên quyết để nhận Mythics là ví của người dùng phải nắm giữ 1 tronng 2 NFT Moonbirds đạt cấp độ Kim Cương (NFT Moonbirds được mint trên 1 năm) hoặc NFT Moonbird Odditties.

Điểm lưu ý ở đây chính là việc thay vì gửi hàng loạt NFT Mythics Eggs về ví những người nắm giữ Moonbirds Diamond, PROOF sẽ phân phối ngẫu nhiên các 50 NFT Mythics Egg NFT trong giai đoạn thử nghiệm và những người nắm giữ NFT Mythics Eggs chỉ được kích hoạt NFT Eggs này khi được lựa chọn ngẫu nhiêm tham gia vào vòng ”Hatching Phase” của Mythics, trong vòng 100 ngày liên tục.

Cơ Chế Mint Độc Đáo Của Bộ Sưu Tập NFT Mythics.

Cụ thể, tính từ thời ngày 20/07/2023, mỗi ngày sẽ 50 NFT “Mythics Egg” sẽ được PROOF phát hành vào ví người dùng đủ điều kiện, việc này sẽ được PROOF duy trì liên tục trong 100 ngày.

Nếu chủ sở hữu số trứng được lựa chọn tham gia “Hatching Phase” người này sẽ burn trực tiếp số trứng đang sở hữu tại Hearth of the Odd God để nhận về NFT Mythics.

Thêm vào đó, những người nắm giữ NFT Moonbirds Odditties vẫn có thể nhận được NFT Mythics Egg bằng việc burn 1 NFT Moonbirds Odditties để đổi lấy 1 NFT Mythics Eggs. Ở thời điểm viết bài, mỗi ngày sẽ có 50 người nắm giữ NFT Oddities sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để Burn NFT và nhận về NFT Mythics.

Người nắm giữ NFT Moonbirds Odditties có thể burn 1 NFT Moonbirds Odditties để đổi lấy 1 NFT Mythics Eggs.

Các chủng loại của Mythic Eggs sẽ được tiết lộ ngẫu nhiên sau quá trình Burn Mythics Eggs. Cụ thể, sẽ có 3 loại trứng khác nhau, bao gồm Stone (20%), Runic (60%), và Legendary (20%).

Các chủng loại của Mythic Eggs và tính năng của từng loại trứng.
  • Người dùng sở hữu trứng Stone chỉ được mint ngẫu nhiên 1 chủng loại NFT (Và khả năng cao sẽ là NFT Runic Mythics)
  • Người dùng sở hữu trứng Runic sẽ được lựa chọn 2 chủng loại Mythics NFT để Mint.
  • Người dùng sở hữu trứng Legendary sẽ có đặc quyền lựa chọn 3 chủng loại Mythics NFT để mint (bao gồm 2 quyền chọn Runic Mythics NFT, và 1 quyền chọn Stone Mythics NFT)

Như vậy, NFT Legendary Mythics sẽ không nằm trong danh sách NFT được quyền lựa chọn trong 3 chủng loại trứng vừa nêu trên.

Quyền lợi của người nắm giữ NFT “Mytics”:

Khác với Bộ sưu tập Moonbirds, những người nắm giữ Mytics NFT sẽ có mọi quyền thương mại hóa NFT này và khai thác tài sản trí tuệ (IP) từ chúng. Hơn nữa, người nắm giữ Mythics sẽ được cung cấp toàn quyền truy cập sớm vào các bản phát hành NFT, trải nghiệm các dự án kỹ thuật số sắp phát hành từ PROOF.

Quyền lợi của người nắm giữ NFT “Mytics”.

Đặc biệt, người nắm giữ Mytics NFT còn sở hữu cơ hội tham gia vào Lunar Society, DAO thuộc Moonbirds với vô vàn tiện ích như hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân, khám phá các ý tưởng sáng tạo, tham gia biểu quyết và đề xuất cho những thay đổi, cải tiến của Moonbirds trong tương lai.

Cơ hội tham gia vào Lunar Society, DAO thuộc Moonbirds với vô vàn tiện ích dành cho người nắm giữ NFT Mythics.

Để đảm bảo các phần thưởng dành cho thành viên của DAO Lunar Society được duy trì liên tục, PROOF đã trích ra khoản tài trợ từ các nguồn như:

  • 2 triệu USD từ PROOF Treasury.
  • 35% hoa hồng từ tiền bản quyền của NFT trên sàn giao dịch thứ cấp.
  • 7 NFT Moonbirds.
  • Doanh số bán Moonbirds với tổng trị giá 500 nghìn đô la.

Tầm nhìn của PROOF về Bộ Sưu Tập Oddities và Hệ sinh thái Rise Of Mythics

Kevin Rose, Giám đốc điều hành & đồng sáng lập của PROOF - Nhà phát triển của bộ sưu tập “Moonbirds” cho biết:

Mục đích ra đời của Bộ Sưu Tập Mythics nhằm mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm đặc biệt trong hệ sinh thái PROOF.
Nhóm phát triển chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều cho lần ra mắt của Bộ Sưu Tập Mytics và chúng tôi hy vọng Mytics sẽ giúp Moonbirds mở ra nhiều câu chuyện thú vị hơn, thông qua khía cạnh nghệ thuật và công nghệ.

Co-founder & Giám đốc phát triển của PROOF, Justin Mezzell cũng từng phát biểu tại buổi họp báo ra mắt Bộ sưu tập Mythics:

Hành trình xây dựng Bộ sưu tập Mythics cùng với với đội ngũ PROOF là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu về nghệ thuật và cơ chế minting cho Bộ sưu tập này. Với Mythics, PROOF muốn xây dựng một mối quan hệ mật thiết giữa cộng đồng của PROOF với người dùng toàn thế giới bằng những câu chuyện về Moonbirds và Mythics.

TỔNG KẾT

Theo NFT.vn nhận định, điểm độc đáo trong quá trình thử nghiệm BST mới “Mythics” chính là cơ chế phân phối NFT Mythics Egg và mint NFT Methics.

Cơ chế này sẽ giúp PROOF thăm dò và đánh giá tâm lý của những nhà đầu tư nắm giữ Moonbirds giữa tình hình  ảm đạm  của thị trường NFT hiện nay, đồng thời giúp PROOF tránh được những quyết định sai lầm khiến giá NFT Moonbirds giảm sút tương tự như sự kiện Azuki ra mắt bộ sưu tập 20.000 NFT Elementals vào tháng 6 vừa qua.

Share this post

Related Posts