/ 2 min read

OnChainMonkey chi hơn 1 triệu USD để dời nhà từ Ethereum sang Bitcoin Ordinals

On this page
OnChainMonkey chi hơn 1 triệu USD để dời nhà từ Ethereum sang Bitcoin Ordinals

OnChainMonkey - dự án NFT nổi tiếng ra mắt hồi tháng 09/2021 trên hệ sinh thái Ethereum quyết định dịch chuyển sang blockchain Bitcoin Ordinals.

Cụ thể, đề xuất dời toàn bộ bộ sưu tập sang Ordinals đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ, với 2.000 lượt vote trong vòng 24 giờ. Chiếm 99% người bỏ phiếu ủng hộ việc dời sang Bitcoin và chịu một khoảng phí di chuyển, dấu hiệu cho thấy chủ sở hữu NFT tin rằng trên Bitcoin Ordinals sẽ mang lại nhiều giá trị so với NFT trên Ethereum.

Đáng chú ý, việc chuyển bộ sưu tập sang Ordinals bao gồm cả việc đốt các NFT cũ trên Ethereum để chúng không thể được giao dịch nữa sẽ tốn hơn 1 triệu đô tiền phí.

Trước đó, OnChainMonkey cũng gây sốt khi chuyển sang 300 NFT sang mạng Bitcoin Ordinals đạt doanh số bán hàng cao kỷ lục và giá NFT trên Ethereum cũng đã tăng gấp hai kể từ thông báo đó.

Trong bối cảnh, các bộ sưu tập NFT Bitcoin Ordinals đã chứng kiến ​​​​sự sụt giảm mạnh về khối lượng bán hàng từ mức cao nhất là 452 triệu USD được ghi nhận vào tháng 5 năm 2023 xuống còn 3 triệu USD vào giữa tháng 8. Tin tức Onchainmonkey ảnh hưởng tích cực đến thị trường và được cho đang chuẩn bị cho một cú hích sắp tới trên mạng Bitcoin Ordinals.

Ordinals NFT Performance

Share this post

Related Posts