/ 4 min read

Doanh thu bộ sưu tập NFT thứ 2 của Donald Trump tăng đột biến sau tin đồn ông trở lại vị trí Chủ tịch Hạ Viện Hoa Kỳ

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Doanh thu bộ sưu tập NFT thứ 2 của Donald Trump tăng đột biến sau tin đồn ông trở lại vị trí Chủ tịch Hạ Viện Hoa Kỳ

Bộ sưu tập NFT thứ hai của Donald Trump đã phản ứng thuận lợi trước những suy đoán rằng vị cựu tổng thống này có thể lại "ghế nóng" Chủ tịch Hạ Viện Hoa Kỳ.

Theo dữ liệu từ CryptoSlam, bộ sưu tập NFT thứ hai của Donald Trump đã chứng kiến một đợt tăng mạnh trong hoạt động giao dịch, ghi nhận mức tăng trưởng hơn 381% trong doanh số bán hàng 24 giờ qia. Sự bùng nổ trong doanh số bán hàng đến từ tổng cộng 42 giao dịch được ghi nhận trong khoảng thời gian này.

Đợt tăng gần đây xảy ra giữa các lo ngại rằng cựu Tổng thống Mỹ có thể trở lại với tư cách là Chủ tịch Hạ viện. Trong loạt cuộc bỏ phiếu đầu tiên, cựu Chủ tịch Hạ viện Kevin McCarthy đã bị loại bỏ trong liên minh giữa Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa.

McCarthy attempts damage control after questioning Trump's strength as a  candidate | CNN Politics
Cựu tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và cựu Chủ tịch Hạ viện Kevin McCarthy.

Kể từ đó, một số phát ngôn đã đề xuất rằng cựu Tổng thống Donald Trump nên đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hạ viện. Trong một tuyên bố báo chí, Trump thừa nhận nhiều người đã liên lạc với ông về vai trò này trong hệ thống Hạ viện. Tuy nhiên, ông đã làm rõ rằng mình không quan tâm đến vai trò đó. Donald Trumpcho biết:

"Tất cả những gì tôi có thể nói là chúng tôi sẽ làm mọi điều là tốt nhất cho đất nước, Đảng Cộng hòa và nhân dân."

Phản ứng của thị trường NFT đối với tin đồn này đã dẫn đến sự tăng cường hoạt động xung quanh các bộ sưu tập NFT của Trump. Cựu Tổng thống gần đây đã tung ra bộ sưu tập thứ hai của mình, "Trump Digital Trading Cards Series 2". Đây là bộ NFT giống như bộ sưu tập đầu tiên ra mắt năm 2022, bộ sưu tập này có chứa hình ảnh của Trump ở các tư thế và bối cảnh khác nhau.

Donald Trump Brings Second NFT Collection After Harvesting Around $1  Million From First: Details | Technology News
Bộ sưu tập NFT Trump Digital Trading Cards Series 2.

Trump, người trước đây từng là một nhà phê phán về tiền điện tử, đã có sự thành công đáng kể với các bộ sưu tập NFT của mình. Bộ sưu tập đầu tiên của ông, ra mắt vào tháng 12/2022, đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng tiền điện tử và NFT. Sau cùng, bộ sưu tập được được bán với số lượng 45,000 thẻ bài trong vòng chưa đầy 12 tiếng.

Vị tổng thống này còn là một "tay giao dịch cừ khôi" khi từng kiếm 12.4 triệu USD từ NFT và các quỹ đầu tư Crypto mạo hiểm.

Donald Trump kiếm 12.4 triệu USD từ NFT và các quỹ đầu tư Crypto mạo hiểm
Một báo cáo tài chính gần đây cho thấy tổng giá trị NFT của Donald Trump và các dự án tiền điện tử ông đang nắm giữ đạt con số 12,4 triệu đô.

Tính đến thời điểm báo cáo, dữ liệu từ CryptoSlam cho thấy bộ sưu tập đã ghi nhận 2,312 đô la doanh số bán hàng trong 24 giờ qua, tăng 381% so với giai đoạn trước đó. Có 9 người mua trong số các giao dịch, đại diện cho một tăng trưởng 29% trong 24 giờ.

Tổng cộng, các NFT trong bộ sưu tập thuộc sở hữu của 6,709 chủ sở hữu. Hơn nữa, dữ liệu CryptpSlam! cho thấy hầu hết các chủ sở hữu là người giữ lâu dài, với một thời gian giữ trung bình là 132,58 ngày.

Đây không phải lần đầu các bộ sưu tập NFT của Donald Trump tăng mạnh sau những tin tức liên quan đến vị cựu tổng thống này. Trước đây, bộ sưu tập NFT của ông từng tăng hơn 40% sau một cuộc phỏng vấn với Tucker Carlson trên X (Twitter).

NFT.vn

Share this post

Related Posts