/ 2 min read

Y00ts thay đổi thương hiệu mới

On this page
Y00ts thay đổi thương hiệu mới

Y00ts ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Gần đây, bộ sưu tập NFT Y00ts lại làm cộng động xôn xao, khi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Bộ nhận diện thương hiệu mới này được được truyền cảm hứng từ những người sáng tạo trong cộng đồng của Y00ts.

Hình ảnh

Cộng đồng đang rất hào hứng trước sự đổi mới này, nhiều người đã thiết kế lại hình ảnh, background Y00ts của mình theo logo mới.

Hiện tại chưa rõ động thái đổi mới thương hiệu của Y00ts là gì. Cả cộng đồng vẫn đang háo hức chờ đợi sự kiện bất ngờ đến từ Y00ts. Có lẽ đây là động thái tích cực giúp giá sàn của Y00ts tăng lên 10% trong 7 ngày qua.

Đầu năm 2023, y00ts đã nhận được khoảng tài trợ 3 triệu USD để rời bỏ Solana sang Polygon nhằm sử dụng tiền tài trợ cho việc mở rộng nhóm và phát triển dự án. Sau đó, tháng 8/2032, y00ts lại tuyên bố"dời nhà" sang Ethereum và hoàn trả lại trả toàn bộ khoản tài trợ.

Gần đây, DeLabs công ty mẹ đứng sau DeGods và Y00ts đã công bô ra mắt DeGods Season III được thiết kế tối giản hóa với tên gọi "The Downgrade".

DeGods Season III đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ cộng đồng, với một số chỉ trích tác phẩm nghệ thuật và cách marketing không phù hợp của Frank dựa trên hệ thống điểm “Points Parlor”.

Trải qua nhiều FUD đặc biệt là trong mùa downtrend. Một số nhà đầu tư đã xả hàng, cắt lỗ DeGods và $DUST khiến giá sàn giảm 30% và giá token trong pool ETH giảm 50%. Trước những khó khăn trên, Frank hứa hẹn sẽ cải thiện và điều chỉnh phù hợp để không phụ lòng cộng đồng nằm giữ NFT của mình.

Share this post

Related Posts