/ 3 min read

Bugatti và Adidas ra mắt siêu phẩm giày NFT "Adidas X Crazyfast Bugatti"

On this page
Bugatti và Adidas ra mắt siêu phẩm giày NFT "Adidas X Crazyfast Bugatti"

Bugatti và Adidas chuẩn bị trình làng siêu phẩm giày NFT "Adidas X Crazyfast Bugatti"

Bugatti và Adidas đã hợp tác để sản xuất một mẫu giày bóng đá phiên bản giới hạn độc quyền: Adidas X Crazyfast Bugatti.

Những đôi giày này được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 99 đôi, Bộ sưu tập mới này lấy cảm hứng từ siêu xe Bugatti Chiron Super Sport 300+ với slogan 'Form Follows Performance' đậm chất cố lỗi của thương hiệu Bugatti.

X Crazyfast tích hợp công nghệ tấm đế Speedframe của Adidas. Tính năng này góp phần tạo nên trọng lượng nhẹ của cốp và tạo ra một tấm đế chắc chắn để tăng cường khả năng tăng tốc. Giày cũng tích hợp thiết kế Aerocage, một lớp lót nhằm đảm bảo sự hỗ trợ và ổn định xung quanh phần giữa bàn chân và Aeropacity Speedskin, một lớp monomesh thoáng khí. Hơn nữa, cốp xe còn có lớp lót bằng sợi carbon, tương tự như sợi carbon được sử dụng trên xe Bugatti.

Người sưu tập sẽ có cơ hội bình đẳng để sở hữu một trong 99 đôi từ bộ sưu tập độc quyền. Những đôi giày phiên bản giới hạn này sẽ được bán đấu giá trên nền tảng Adidas Collect Web 3. Mặc dù cuộc đấu giá được tiến hành bằng tiền điện tử nhưng người tham gia có thể sử dụng fiat thông qua MoonPay.

Cuộc đấu giá dự kiến ​​diễn ra từ ngày 8 tháng 11 đến ngày 11 tháng 11. Sau cuộc đấu giá, tất cả những người đấu giá thành công sẽ nhận được một hộp đựng giày kỹ thuật số độc quyền. Bắt đầu từ ngày 13 tháng 11, họ có thể đổi hộp giày kỹ thuật số này để nhận đôi giày vật lý thông qua Adidas Collect.

Wiebke Ståhl, Giám đốc điều hành của Bugatti International, cho biết trong một thông cáo báo chí.

“Bugatti là một thương hiệu nổi tiếng về sự đổi mới và kỹ thuật khéo léo. Luôn lấy cảm hứng từ tầm nhìn, nó tạo ra những kiệt tác ô tô không thể so sánh được. Chúng tôi chia sẻ nỗ lực không ngừng hướng tới sự hoàn hảo này với Adidas, hãng áp dụng cách tiếp cận nghiêm ngặt tương tự cho những đôi giày của mình, với những thiết kế nhẹ nhàng hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết.” 
 “Trong  lần hợp tác này , chúng tôi tôn vinh tinh thần tiên phong được chia sẻ này một cách đích thực, ngay cả phương pháp sáng tạo để phát hành nó cho những người đam mê cả hai thương hiệu của chúng tôi.”

Giày Adidas X Crazyfast Bugatti sẽ được ra mắt trên sân lần đầu tiên bởi Rafael Leao và Karim Benzema.

Share this post

Related Posts