/ 2 min read

Tâm điểm drama của cộng đồng Degods

On this page
Tâm điểm drama của cộng đồng Degods

Machi Big Brother - một nhân vật nổi tiếng trong giới NFT vẫn đang tích cực gom Degods sau khi sự kiện ra mắt Degods Season III đã khiến giá giảm hơn 50%.

Cá voi này hiện đang nắm giữ hơn 400 NFT Degods, tăng 112 NFT so với ngày hôm trước với giá DCA của 112 NFT này dao dộng khoảng 3.8 - 4.5 ETH thuộc top 3 holder của dự án. Lo ngại giống Azuki, Frank cũng cảnh báo Machi không được xả trực tiếp trên thị trường tránh gây ảnh hưởng xấu đến dự án.

Sáng ngày 17 /8, zk Shark - nhà sáng lập Ordinal Maxi Biz (OMB) ngỏ ý mua lại 200 Degods của Machi thông qua OTC và cam kết lock 6 tháng.

Tiếp dòng sự kiện, FreeLunchCapitalChristian cũng muốn mua lại OTC từ Machi tương tự như zk Shark. Nếu zk Shark mua thành công thì Pokeee.eth sẽ quét thêm 100 Degods, eejitDJ.en mua 50 Degods.

Machi Big Brother không có bất cứ phản hồi nào về sự kiện trên và sau đó đã xả toàn bộ Degods lên thị trường. Hành động của cá voi này nhằm bán phá giá để về giá thấp hơn.

Cùng ngày, Finny - đồng sáng lập DeGods thông báo rời khỏi dự án và gửi lời chúc tốt đẹp đến cộng đồng DeGods. Ông không tiết lộ lý do cụ thể cho quyết định này nhưng khẳng định nó không liên quan gì đến sự kiện ra mắt Degods Season III vì ông đã rời khỏi công ty vào đầu tháng 7.

Share this post

Related Posts