/ 4 min read

Các thương hiệu trang sức đá quý ở Ấn Độ hợp tác ra mắt chợ vàng ảo " Godverse" trên PartyNite

On this page
Các thương hiệu trang sức đá quý ở Ấn Độ  hợp tác ra mắt chợ vàng ảo " Godverse" trên PartyNite

Các thương hiệu trang sức đá quý ở Ấn Độ hợp tác ra mắt chợ vàng ảo " Godverse" trên PartyNite

Aumverse FZCO - một gã khổng lồ trong lĩnh vực vàng thỏi quốc tế, Createrse FZCO - công ty Metaverse có trụ sở tại Dubai và PartyNite hợp tác với nhau tạo ra một thế giới Metaverse dành riêng cho các công ty chuyên bán vàng và trang sức đá quý cao cấp ở trung đông mang tên GoldVerse.

Ashoka global DMCC ventures into the metaverse through Partynite -  MediaBrief

Quan hệ đối tác chiến lược này đánh dấu một bước quan trọng hướng tới việc tập hợp các đại lý trang sức vàng của khu vực MENA về chung một mái nhà, tạo ra trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho cả nhà giao dịch cũng như người tiêu dùng. Các thương hiệu hàng đầu có nguồn gốc Ấn Độ cũng sẽ hiện diện của họ trên GoldVerse. Sự hợp tác này cũng đánh dấu sự khởi đầu cho quá trình mở rộng trên toàn thế giới của PartyNite, hé lộ toàn bộ sự huy hoàng của siêu vũ trụ, được tăng cường nhờ các công nghệ nhập vai của cả AR và VR.

Sẽ có nhiều tùy chọn thanh toán và ví cụ thể cho từng khu vực địa lý đã được tích hợp vào nền tảng để mang lại trải nghiệm toàn diện cho người dùng. Các giao dịch mua này sẽ có sự hỗ trợ hậu cần mạnh mẽ vì mỗi thương hiệu trang sức trong GoldVerse sẽ thiết lập cơ chế phân phối riêng, trong khi các quy trình phụ trợ sẽ được Partynite quản lý một cách chuyên nghiệp. 

Indian Jewellery brands to hop onto Partynite Metaverse forming a parallel  Gold Souk called GoldVerse – ThePrint – ANIPressReleases

GoldVerse được thiết lập để cách mạng hóa cách những người đam mê vàng tương tác với kim loại quý. Nó hứa hẹn mang đến sự kết hợp sáng tạo giữa thực tế ảo và thương mại trực tiếp. Người dùng sẽ có thể xem, dùng thử và mua hàng một cách liền mạch. Ngoài ra, có sự hỗ trỡ của hiệp hội phygital sẽ cho phép người mua từ khắp nơi trên thế giới có cơ hội tham gia vào khu chợ vàng.

Trải nghiệm này sẽ tích hợp liền mạch với các thiết bị Vision Pro và Meta của Apple, thể hiện cam kết liên tục của PartyNite trong việc đảm bảo các dịch vụ của Goldverse trong tương lai. Trong giai đoạn cuối, GoldVerse sẽ kết hợp AI sáng tạo như một phần mở rộng của IP Brahamand của Gamitronics.

Rajat Ojha, Giám đốc điều hành của Partynite chia sẻ:

"Sự hợp tác này mở ra những cơ hội thú vị cho các nhà giao dịch và người tiêu dùng, mang đến cho họ một điểm đến duy nhất để khám phá hàng nghìn thương hiệu và thiết kế. Đó là một trải nghiệm phygital tuyệt vời khi tính năng thử và mua liền mạch các quyền chọn, cùng với thông tin thị trường theo thời gian thực, sẽ cách mạng hóa cách mọi người tương tác với vàng trong siêu vũ trụ.Karthick Chirra, Giám đốc điều hành của Aumverse FZCO và Createrse FZCO cho biết, "Đây là thỏa thuận duy nhất có thể phá vỡ các rào cản địa lý một cách lành mạnh". 

GoldVerse dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2024. Ashoka Global DMCC dự kiến ​​GoldVerse là một cánh cửa quan trọng dẫn đến thế giới đồ trang sức phygital trải nghiệm thương mại điện tử với Digi Gold và Đồ trang sức thời trang.Nền tảng này sẽ cung cấp thông tin và xu hướng thị trường, cho phép người dùng đưa ra quyết định sáng suốt. Sự hợp tác của Aumverse FZCO và Partynite trong thế giới metaverse thể hiện một bước nhảy vọt trong quá trình phát triển kỹ thuật số của ngành trang sức.

Share this post

Related Posts