/ 2 min read

Bộ phim NFT đầu tiên "The Quiet Maid" được công chiếu tại liên hoan phim Tallinn

On this page
Bộ phim NFT đầu tiên "The Quiet Maid" được công chiếu tại liên hoan phim Tallinn

Miguel Faus ra mắt bộ phim NFT đầu tiên "The Quiet Maid" được công chiếu tại liên hoan phim Tallinn

Miguel Faus, nhà văn và đạo diễn, sẽ ra mắt một bộ phim được tài trợ hoàn toàn thông qua NFT, CALLADITA hay “The Quiet Maid” trong liên hoan phim Tallinn Black Nights.

CALLADITA được lấy cảm hứng từ phim ngắn cùng tên năm 2020 của anh, bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh tại nhiều liên hoan phim và cuối cùng đã được HBO Max mua lại. Faus đã bắt đầu bán NFT vào tháng 3 năm 2022, trưng bày các ảnh tĩnh từ phim ngắn gốc. Đến tháng 9, quá trình quay phim bắt đầu tại Costa Brava, Tây Ban Nha, kéo dài năm tuần. Bộ phim tự hào có dàn diễn viên Tây Ban Nha xuất sắc, bao gồm những cái tên đáng chú ý như Ariadna Gil, Luis Bermejo, Pol Hermoso và có sự tham gia của Paula Grimaldo trong vai chính.

Trước thềm liên hoan phim Tallinn Black Nights diễn ra, Faus đã ra mắt trailer chính thức của “The Quiet Maid” .

Sự nhiệt tình của cộng đồng NFT đối với CALLADITA không chỉ giới hạn ở các nhà đầu tư cá nhân. Những cái tên nổi tiếng trong không gian NFT, bao gồm gmoney, Farokh, Snowfro, Justin Aversano, Cozomo de Medici, Nouns DAO và nhiều người khác, cũng ủng hộ họ. Tổng cộng, có hơn 280 người nắm giữ Punk đã đóng góp một con số ấn tượng.

Vào tháng 1 năm 2023, CALLADITA đã được vinh danh với giải thưởng trị giá 100 nghìn đô la tại Liên hoan phim Sundance do đạo diễn nổi tiếng Steven Soderbergh trao tặng.  Ngoài ra, Soderbergh còn tư vấn hậu kỳ và góp nhiều công sức cho bộ phim,

Thời điểm đăng quang của CALLADITA đang đến gần khi phim chuẩn bị ra mắt tại liên hoan phim Tallinn. Sự kiện này là một thắng lợi cho Faus và cả đội ngũ làm phim của anh ấy, đồng thời là một cột mốc quan trọng đối với cộng đồng Web3, vì Calladita sẽ là bộ phim truyện đầu tiên do NFT tài trợ được chiếu công khai.

Share this post

Related Posts