/ 3 min read

Cập nhật 5 tựa game hot nhất tháng 9: Có gì đáng chơi?

On this page
Cập nhật 5 tựa game hot nhất tháng 9: Có gì đáng chơi?

Theo dữ liệu từ gam3s, tháng 9 sôi động với hàng loạt tựa game và các sự kiện hấp dẫn. Cùng điểm qua 5 tựa game hot nhất tháng 9 để xem bạn đã bỏ lỡ điều gì nhé!

Nyan Heroes

Nyan Heroes (NH) là game bắn súng NFT góc nhìn thứ 3 được xây dựng trên blockchain Solana. Người chơi có thể thu thập Nyan (Mèo) và Robot hộ vệ của chúng dưới dạng NFT và sử dụng các anh hùng này để chiến đấu các trận chiến PVP trong thế giới game metaverse của NH và kiếm phần thưởng.

Vào đầu tháng 9, Nyan Heroes đã tạo ra cơn sốt khi ra mắt bản Closed Playtest. Trò chơi thu hút được lượng lớn người chơi, đặc biệt là ở chế độ Deathmatch.

Độc giả có thể tham gia bản playtest: tại đây

Wreck League

Wreck League là dự án game thuộc thể loại game đối kháng được phát triển bởi Nway, cho phép người chơi sở hữu các bộ phận Mech độc đáo và kết hợp chúng để xây dựng các nhân vật chiến đấu đồng thời có thể tùy chỉnh để sử dụng trong trò chơi.

Vào tháng 9, Wreck League đã trở thành tâm điểm của cộng đồng game thủ khi giới thiệu giải đấu Mez'i's Mayhem. Giải đấu này cho phép người chơi cạnh tranh điểm và bảng xếp hạng để giành được những giải thưởng hấp dẫn từ dự án.

Độc giả có thể tải game và chơi game: tại đây

Shardbound

Shardbound là một trò chơi chiến lược thẻ bài thời gian thực được phát triển bởi Spiritwalk Games, cho phép người chơi điều khiển Ranger xây dựng thành một đội quân gồm các đơn vị và sử dụng chúng để chiến đấu với kẻ thù.

Shardbound đã thu hút sự chú ý với lời mời tham gia closed playtest, đặc biệt là sau màn trình diễn ấn tượng của trò chơi tại Gamescom 2023.

Độc giả có thể tải game và chơi game: tại đây

Blocklords

Blocklords là một trò chơi chiến lược thời gian thực nhiều người chơi được phát triển bởi MetaKing Studios và phát hành bởi Square Enix. Trong Blocklords, người chơi sẽ điều khiển một nhà lãnh đạo, người sẽ xây dựng một đế chế và dẫn dắt quân đội của mình để chinh phục thế giới.

Vào tháng 9 năm 2023, Blocklords đã kỷ niệm việc ra mắt Open Beta của mình. Đây là một cột mốc quan trọng cho trò chơi, sau thành công của Community Beta và việc được niêm yết đáng chú ý trên Epic Games.

Độc giả có thể tham gia phiên bản beta: tại đây

Pirate Nation

Pirate Nation là một game free-to-play web3 theo lối chơi chế tạo và xây dựng. Game kết hợp các yếu tố từ Animal Crossing, tối thiểu hóa kinh tế, RPG và cuối cùng là các trận chiến PVP.

Pirate Nation thu hút được lượng lớn người quan tâm khi công ty mẹ Proof of Play, huy động được 33 triệu USD từ a16z, dự án cũng tiên phong trong lĩnh vực Fully on-chain cùng với nhiều chương trình sự kiện hấp dẫn.

Độc giả có thể tham gia phiên bản beta: tại đây

NFT.vn

Share this post

Related Posts