/ 2 min read

Casio đăng ký nhãn hiệu cho bộ sưu tập kỹ thuật số và ra mắt G-SHOCK NFT

On this page
Casio đăng ký nhãn hiệu cho bộ sưu tập kỹ thuật số và ra mắt G-SHOCK NFT

Casio đăng ký nhãn hiệu cho bộ sưu tập kỹ thuật số và ra mắt G-SHOCK NFT.

Gã khổng lồ hàng tiêu dùng Nhật bản Casio đăng ký nhãn hiệu cho bộ sưu tập kỹ thuật số và ra mắt G-SHOCK NFT.

Casio dần lấn sân vào giới web3, cách đây 2 tuần, công ty đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu lên văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế Hoa Kỳ vào ngày 22 tháng 8, bao gồm quần áo và đồng hồ phiên bản kỹ thuật số, các cửa hàng ảo bán vật phẩm. 

Bên cạnh đó, Casino thông báo hợp tác với Polygon Labs phát hành mẫu đồng hồ G-SHOCK dưới dạng NFT. Bộ sưu tập G-SHOCK Creator Pass sẽ bao gồm 15.000 NFT sẽ được ra mắt vào ngày 23/09 và freemint, mở quyền truy cập vào kênh Discord dự án với nhiều cuộc thi sáng tạo và có những phần thưởng hấp dẫn thu hút cộng đồng tham gia.

creator-pass | CASIO

Đối với khách hàng đã đăng ký CASIO ID trên trang web thành viên của công ty, sẽ được ưu tiên mint NFT vào ngày 23-26/09. Vòng public sẽ diễn ra sau đó 26-29/09.

Hiện tại, bộ sưu tập NFT sẽ được phát hành rộng rãi ở các nước như Mỹ, Anh, Đức, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Áo, Nhật Bản, Ấn Độ, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.


Tổng Giám đốc cấp cao Casio - Takahashi Oh chia sẻ rằng:

Về bản chất, G-SHOCK mang đến sáng tạo toàn diện và đơn giản hóa trải nghiệm người dùng. Đó là lý do tại sao Polygon là sự lựa chọn tự nhiên và hợp lý nhất đối với chúng tôi. Mục tiêu là để gắn kết giữa công ty và người dùng trên hành trình phát triển thương hiệu G-SHOCK, trong khuôn khổ kỷ niệm 40 năm thành lập năm nay.

Casio đang hy vọng khai thác tiềm năng của NFT và metaverse mang lại, phát triển và mở rộng sự nhận diện thương hiệu cũng như độ phổ biến đồng hồ Casio trong giới web3 . Công ty cho biết họ đã xuất xưởng hơn 100 triệu chiếc đồng hồ kể từ năm 1983.

Share this post

Related Posts