/ 2 min read

CBI cùng Chiliz nâng cấp trải nghiệm bóng đá 3D sống động

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
CBI cùng Chiliz nâng cấp trải nghiệm bóng đá 3D sống động

Với bản nâng cấp sắp tới, người hâm mộ bóng đá sẽ được truy cập vào nội dung liên quan đến bóng đá, trò chơi và tài sản ảo trên Metaverse.

Tập đoàn Crypto Blockchain Industries (CBI) Corp vừa thông báo hợp tác với Blockchain Chiliz để xây dựng AlphaVerse - Một thế giới ảo 3D có tính tương tác, tạo ra trải nghiệm sống động cho môn thể thao bóng đá.

AlphaVerse là một nền tảng giải trí 3D tương tác đặc biệt cho bóng đá, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), có tên gọi là Football at AlphaVerse (FAV). Theo thông báo ngày 21/8, FAV sẽ hoạt động thông qua token $FAV trên mạng lưới Chiliz Chain. $FAV có nguồn cung tối đa là 11 tỷ token và được Chiliz trả dần cho người dùng theo lộ trình được định sẵn.

Cả hai công ty sẽ tận dụng FAV để cung cấp các tiện ích mới cho Socios.com, một nền tảng giao dịch Fan Token của Chiliz, bằng cách sử dụng các tính năng trải nghiệm, trò chơi và tài sản kỹ thuật số liên quan đến bóng đá trong không gian 3D sống động.

Bình luận về mối quan hệ hợp tác này, Frédéric Chesnais, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của CBI/AlphaVerse cho biết:

"Việc hợp tác với Chiliz Labs và tích hợp Chiliz Chain vào AlphaVerse là quyết định hợp lý của chúng tôi, điều này được khẳng định qua sự thành công của Chiliz trong lĩnh vực blockchain, đặc biệt là trong lĩnh vực bóng đá."

Mặc dù nền tảng Fan Token của Chiliz hỗ trợ các loại hình thể thao khác nhau nhưng trong sự hợp tác lần này, Chiliz cùng CBI chỉ tập trung vào môn Bóng đá nhằm tận dụng các giấy phép hoạt động từ các câu lạc bộ bóng đá đối tác.

Ngoài ra, một vài Câu lạc bộ nổi tiếng đã trở thành đối tác của nền tảng AlphaVerse và hệ sinh thái Football at AlphaVerse, trong đó có thể kể đến những cái tên nổi bật như Real Betis ở Tây Ban Nha, São Paulo FC từ Brazil, Norwich City FC và Cardiff City FC của Giải vô địch Anh.

NFT.vn

Share this post

Related Posts