/ 2 min read

CBS Studios đăng kí nhãn hiệu cho NFT bằng tên “Star Trek Continuum”

On this page
CBS Studios đăng kí nhãn hiệu cho NFT bằng tên “Star Trek Continuum”

CBS Studios đăng kí thương hiệu bằng tên “Star Trek Continuum” sử dụng cho tiền điện tử, các bộ sưu tập NFT và cả các video clip được mã hóa sang NFT.

CBS Studios đã đăng ký quyền thương hiệu sử dụng tên “Star Trek Continuum” cho các bộ sưu tập NFT của mình.

nhaTheo hồ sơ của USPTO, văn phòng chính phủ đã đăng ký nhãn hiệu ký tự cho dòng Star Trek vào ngày 8/8 sau khi nhận được đơn đăng ký từ CBS vào tháng Tư. Nhãn hiệu bao gồm việc sử dụng cho tiền điện tử, các bộ sưu tập NFT và cả các video clip được mã hóa sang NFT.

Star Trek Continuum, mặc dù có thể là một cái tên hấp dẫn cho các tựa phim truyền hình dành cho nhiều Trekkies. Nhưng hiện tại công ty sẽ ưu tiên để sử dụng cho bộ sưu tập NFT mới sắp trình làng với các phi thuyền khác nhau từ các cuộc phiêu lưu trong vũ trụ khoa học viễn tưởng.

Vũ trụ của Star Trek, với những câu chuyện kéo dài từ thế kỷ 22 đến thế kỷ 25, tiếp tục là nguồn cảm hứng cho nhiều người hâm mộ, bao gồm cả người dùng tiền điện tử. William Shatner, người đóng vai Thuyền trưởng James T. Kirk trong loạt phim gốc vào những năm 1960, hiện đã 92 tuổi nhưng đã phát biểu tại hội nghị Đồng thuận năm 2023 và dự kiến ​​sẽ phát biểu lại vào năm 2024.

Gần đây, nhiều công ty đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực blockchain và NFT. Bằng chứng cho thấy , đã nộp hơn 6.000 đơn đăng ký nhãn hiệu cho NFT vào năm 2022 tăng gấp 3 lần so với năm 2021. Đây là biểu hiện tích cực, thể hiện sự hội nhập và phát triển của ngành tiền mã hóa.

Share this post