/ 2 min read

CEO và Co-Founder Gala Games ra tòa, cáo buộc hành vi đánh cắp 130 triệu USD

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
CEO và Co-Founder Gala Games ra tòa, cáo buộc hành vi đánh cắp 130 triệu USD

Các nhà sáng lập của dự án Gala Games đang kiện nhau ra tòa về việc nghi ngờ đôi bên đánh cắp 130 triệu USD.

Eric Schiermeyer, CEO và Wright Thurston, Co-Founder Gala Games, một nền tảng phát triển các tựa game Play-2-Earn (P2E), đã đệ đơn kiện cáo buộc nhau lên tòa án.

Trong một video YouTube được phát hành trên kênh Classy Games, người dẫn chương trình đã chia sẻ những câu chuyện pháp lý xoay quanh Gala Games. Cụ thể, 1 đơn kiện của Thurston’s True North Investments, công ty sở hữu 45% Gala Games đã được trình lên tòa để chống lại CEO Schiermeyer.

Đoạn video nhấn mạnh những cáo buộc của Thurston đối với Schiermeyer khi CEO này đã lãng phí hàng triệu đô la tài sản của Gala Games, bao gồm cả việc “đốt” gần 600 triệu đô la.

Schiermeyer cáo buộc rằng Thurston và công ty của anh ta đã đánh cắp 8.645.014.077 token $GALA từ Gala Games vào năm 2021. Mặc dù bị cáo tuyên bố rằng anh có ý định giữ $GALA trong ví vì lợi ích của Gala Games, song vào năm 2022, Thurston được cho là đã bán và chiếm đoạt khoảng 130.000.000 USD token $GALA.

Vụ kiện cũng tuyên bố rằng các thực thể mà Schiermeyer mua lại ở Dubai và Thụy Sĩ bằng các khoản vay cá nhân của ông từ công ty hoàn toàn thuộc về Gala Games.

Cùng ngày, Schiermeyer đã đệ đơn kiện Thurston, vạch trần hàng loạt cáo buộc chống lại True North và Thurston.

Trên trang Twitter của Wu Blockchain cũng đã chia sẻ một bài đăng làm sáng tỏ những sự thật đằng sau vụ kiện của CEO và Co-Founder Gala Games.

Ngoài ra, vụ kiện còn cho rằng Thurston đã đánh cắp giấy phép vận hành các ‘node’ trên hệ sinh thái Gala Games, sau đó bán trái phép cho người khác. Theo lời của Schiermeyer, các nút này có thể được vận hành để nhận được token $GALA.

NFT.vn

Share this post

Related Posts