/ 3 min read

CEO Yuga Labs sẽ giải quyết những chỉ trích từ phía cộng đồng

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
CEO Yuga Labs sẽ giải quyết những chỉ trích từ phía cộng đồng

Giám đốc điều hành của Yuga Labs, Daniel Alegre, cho biết ông sẽ tập trung giải quyết một số quan ngại được cộng đồng nêu ra gần đây.

Yuga Labs, công ty đứng sau những bộ sưu tập NFT hàng đầu như Bored Ape Yacht Club (BAYC) và CryptoPunks, đang lên kế hoạch tổ chức lại hoạt động kinh doanh của mình. Giám đốc điều hành Daniel Alegre đã đăng tải trên X 1 tâm thư cho thấy những động thái mới nhất đối với một số lo ngại gần đây được cộng đồng Yuga Labs đặt ra.

Vị CEO này đề cập đến ba ưu tiên cốt lõi mà Yuga Labs cần tập trung cải thiện trong tương lai, bao gồm: Việc hỗ trợ cộng đồng hiện tại, thực hiện sáng kiến ​​Otherside metaverse và tận dụng các mối quan hệ đối tác lớn.

Alegre cũng chia sẻ cái nhìn ban đầu của ông khi gia nhập Yuga Labs, ông nhận ra sự kết nối đặc biệt trong cộng đồng nhưng cũng nhận thức rằng các sáng kiến ​​của công ty cần được cải thiện tốt hơn.

Ngoài ra, Alegre sẽ giải quyết mối quan hệ giữa Yuga Labs và cộng đồng CryptoPunks. Ông thừa nhận sự cần thiết trong việc tăng cường sự tương tác và hỗ trợ cho cộng đồng này, đồng thời mở rộng sự hiện diện của thương hiệu của Yuga Labs trong những bảo tàng hàng đầu thế giới.

Yuga Labs ประกาศเปิดตัว CEO คนใหม่ - พร้อมยกระดับอุตสาหกรรม GameFi -  CryptoSiam
Giám đốc điều hành Yuga Labs, Daniel Alegre.

Song song đó, Alegre tiếp tục ca ngợi sự đam mê của cộng đồng Yuga và sự tập trung của họ vào việc phát triển quyền sở hữu trí tuệ cho các tác phẩm NFT. Yuga Labs đặt mục tiêu hỗ trợ và tăng cường những nỗ lực khởi nghiệp của cộng đồng thông qua sáng kiến ​​Made by Apes, hỗ trợ trưng bày các đơn vị khởi nghiệp từ cộng đồng Yuga Labs tại sự kiện ApeFest sắp diễn ra tại Hong Kong.

CEO của Yuga Labs cũng đề cập đến những tiềm năng phát triển của thương hiệu 10KTF, cam kết cung cấp cơ hội tương tác mạnh hơn trên nền tảng Otherside. Ông còn nhấn mạnh những thách thức mà Yuga Labs gặp phải trong lĩnh vực game và quá trình kinh doanh trong lĩnh vực NFT.

Quá trình cải tổ cộng đồng và hoạt động kinh doanh được thực hiện sau khi giá sàn của bộ sưu tập Bored Apes, NFT biểu tượng của Yuga Labs, đã giảm xuống mức thấp nhất từ tháng 8/2021. Trong khi đó, token $APE của hệ sinh thái này cũng giảm 75% trong năm qua.

NFT.vn

Share this post

Related Posts