/ 2 min read

Charles Hoskinson chia sẻ quan điểm về các dự án NFT trên Blockchain Cardano

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Charles Hoskinson chia sẻ quan điểm về các dự án NFT trên Blockchain Cardano

Charles Hoskinson gần đây đã trình bày những quan điểm trung lập của ông đối với các dự án NFT đang hoạt động trên hệ sinh thái Cardano.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Charles Hoskinson, nhà đồng sáng lập của Ethereum và nhà sáng lập của Cardano đã chia sẻ những quan điểm trung lập, thể hiện lập trường của ông về các dự án NFT đang tồn tại và hoạt động trên chuỗi khối Cardano.

Charles cho biết ông đanh1 giá cao giá trị nghệ thuật và các tính năng mà các dự án NFT Cardano đang mang lại cho cộng đồng. Thậm chí, Charles tự hào trưng bày tác phẩm nghệ thuật của Apes Society trong văn phòng làm việc như một sự ủng hộ của ông dành cho dự án này.

Tuy nhiên, ông khẳng định các tác phẩm này chỉ là những món quà mà dự án gửi tặng và ông chưa nhận được bất kỳ khoản tiền nào cho việc giới thiệu dự án.

Charles Hoskinson's "Saved" NFT Profile Picture Sparks Discussion - Crypto  Twitter Reacts - DailyCoin

Ngoài ra, Charles còn cho biết cá nhân ông hiện đang không nắm giữ bất kỳ NFT nào đang hoạt động Cardano. Quyết định tránh xa các dự án NFT trên Cardano của ông nhằm mục đích duy trì quan điểm trung lập, giúp các dự án hoạt động và cạnh tranh công bằng mà không có sự can thiệp, thiên vị nào từ những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng Cardano.

Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị quảng bá và hợp tác từ các dự án NFT song ông vẫn kiên định với quan điểm trung lập. Ông nhận xét:

“Các dự án tốt sẽ tồn tại và phát triển mạnh trong hệ sinh thái Cardano, mọi thứ sẽ đi lên từ giá trị nội tại mà dự án tạo ra cho cộng đồng.”

Những hành động này thể hiện sự trung lập của ông trong bối cảnh các dự án NFT trên Cardano đang hoạt động tích cực thời gian gần đây, thậm chí có thời điểm giá của các bộ NFT Cardano vượt qua các tác phẩm kỹ thuật số trên chuỗi khối Ethereum.

Giá NFT mạng Cardano tăng mạnh, vượt mặt Ethereum

Quan điểm được Charles trình bày nhằm xua tan những suy nghĩ sai lệch của cộng đồng về cá nhân ông đối với các dự án NFT trên Cardano. Động thái này sẽ giúp Charles củng cốthêm niềm tin vào tạo ra một môi trường cạnh tranh công bằng, bền vừng giữa các dự án NFT nói riêng và các dự án nói chung trên hệ sinh thái Cardano.

NFT.vn

Share this post