/ 3 min read

Chiliz và Socios hợp tác với Tottenham Hotspur ra mắt fan token SPURS

On this page
Chiliz và Socios hợp tác với Tottenham Hotspur ra mắt fan token SPURS

Chiliz và Socios hợp tác với Tottenham Hotspur ra mắt fan token SPURS

Chiliz và Socios hợp tác với Tottenham Hotspur tung ra SPURS fan token mới.

SPURS fan token, được bổ sung nhiều tính năng mới, đi kèm với chương trình khách hàng thân thiết kỹ thuật số của Tottenham.

Giám đốc kinh doanh thương mại và Tottenham Hotspur, Ryan Norys, cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng được mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới nhiều phần thưởng và trải nghiệm mới liên quan đến câu lạc bộ thể thao. Fan Token của chúng tôi sẽ tăng thêm nhiều lợi ích cho chương trình thành viên hiện tại . Sự hợp tác này minh họa cách câu lạc bộ đang nỗ lực tạo ra các nguồn doanh thu định kỳ bổ sung để tái đầu tư vào các hoạt động bóng đá của chúng tôi.”

Ngày 4 tháng 10, tất cả những người có vé từ 18 tuổi trở lên sẽ nhận được Spurs Fan Token miễn phí nhưng nó không thể chuyển nhượng. Các token này sẽ cung cấp quyền truy cập vào các cuộc bỏ phiếu, dự đoán, câu đố và cuộc thi của câu lạc bộ trên Socios.com, nơi người hâm mộ kiếm được điểm và phần thưởng.

Do sự hợp tác mới, Socios.com sẽ tài trợ cho chương trình Reignite của Quỹ Tottenham Hotspur, mang lại cơ hội việc làm cho người lớn đồng thời thúc đẩy hỗ trợ lối sống lành mạnh trong cộng đồng địa phương của Câu lạc bộ.

Ngoài Tottenham, sáu câu lạc bộ giải đấu hàng đầu khác đã tham gia vào không gian này. Cuối năm, Arsenal, Crystal Palace, Everton và Aston Villa hợp tác với Socios và Blockchain để ra mắt token dành cho người hâm mộ của họ. Leeds, bị giáng chức khỏi giải đấu hàng đầu vào mùa giải trước nưng cũng đã ra mắt fan token qua sự hợp tác của Socios và Chiliz.

Theo Giám đốc điều hành, Chiliz Blockchain và Socios đã chia sẻ rằng:

“Chúng tôi hiện đang đàm phán với hơn 50 câu lạc bộ trên toàn cầu, một số sẵn sàng tham gia, một số vẫn đang cân nhắc.”

Ngoài các câu lạc bộ bóng đá Premier League, một số câu lạc bộ từ các giải đấu khác nhau, bao gồm Juventus, Paris Saint Germain, AC Milan, Sevilla, Atletico, FC Barcelona, ​​Galatasaray và các đội tuyển quốc gia như Argentina và Ý, đều có đã có fan token dành riêng cho mình.

Chiliz và Socios đã phân phối doanh thu hơn 400 triệu USD cho ngành thể thao toàn cầu kể từ khi ra đời, cho phép nhiều người hâm mộ tham gia và tương tác hơn.

Share this post

Related Posts