/ 2 min read

Christian Louboutin tung ra phiên bản NFT giới hạn lấy cảm hứng từ Marvel

On this page
Christian Louboutin tung ra phiên bản NFT giới hạn lấy cảm hứng từ Marvel

Nhà thiết kế giày nổi tiếng Christian Louboutin vừa thông báo hợp tác với Marvel để cho ra mắt 2 phiên bản NFT giới hạn, mỗi phiên bản đều mang màu sắc riêng.

NFT "Sea Warrior Special Edition"

NFT "Sea Warrior Special Edition" là bản kết xuất của đôi sandal gladiator cao 100mm của thương hiệu lấy cảm hứng từ nhân vật Namor trong phim Marvel. Đôi giày được thiết kế mang đậm chất đặc trưng của Louboutin, với họa tiết cá heo và ngọc trai tinh xảo.

NFT này sẽ được tặng miễn phí cho những người mua các sản phẩm thời trang cao cấp "Marvel Collection" bao gồm giày dép, túi xách, thắt lưng và một số phụ kiện khác.

NFT "Sea Queen"

NFT "Sea Queen" là một phiên bản giới hạn hơn, dành cho những khách mời tham dự sự kiện ra mắt của bộ sưu tập. Bộ sưu tập này với thiết kế minh họa đôi giày độc nhất vô nhị và được ký bởi Christian Louboutin sẽ được mang ra bán đấu giá.

Bộ Sưu Tập NFT Sea Queen

Bộ sưu tập NFT của Louboutin là một phần của lễ kỷ niệm 100 năm của Disney, công ty mẹ của Marvel. Đây là một dịp để Louboutin thể hiện sự sáng tạo và khác biệt của mình, và cũng là một cơ hội để bạn trải nghiệm một phong cách thời trang mới lạ và đầy ấn tượng.

NFT.vn

Share this post

Related Posts