/ 2 min read

Chromie Squiggle quyên góp toàn bộ tiền bản quyền cho các tổ chức từ thiện ở Texas

On this page
Chromie Squiggle quyên góp toàn bộ tiền bản quyền cho các tổ chức từ thiện ở Texas

Nhà sáng lập NFT Chromie Squiggle tuyên bố quyên góp tiền bản quyền thứ cấp từ doanh số bán hàng tháng 10 cho các tổ chức từ thiện ở Texas. Đây là một hành động hào phóng và ý nghĩa, thể hiện tinh thần cho đi của cộng đồng tiền điện tử.

Trên trang cá nhân, Erick thông báo sẽ quyên góp toàn bộ tiền bản quyền thứ cấp tháng 10 cho các tổ chức nghệ thuật và giáo dục có trụ sở tại Texas. Ông sử dụng nền tảng Endaoment, một quỹ cố vấn người nhận (DAF) cho phép người dùng quyên góp tiền điện tử.

Erick sinh sống ở Texas, ông đã được truyền cảm hứng từ văn hóa cho đi từ thiện của web3 và muốn trả ơn cho cộng đồng của mình một cách ý nghĩa. Số tiền quyên góp của Erick sẽ được sử dụng để hỗ trợ các dự án giáo dục, nghệ thuật và các hoạt động khác ở Texas.

"Chromie Squiggle" là một trong những dự án NFT lâu đời và thành công nhất trên blockchain Ethereum. Hiện tại, dự án vẫn duy trì lượng cộng đồng đông đảo và đang dẫn đầu về thể loại Art với tổng vốn hóa là 96,942 ETH. Có thể sánh ngang với một số bộ sưu tập nổi tiếng trên thị trường như AutoglyphsFidenzaRingers,...

Hành động của Erick đã thể hiện tinh thần cho đi của cộng đồng tiền điện tử. Đây là một tấm gương đáng trân trọng, truyền cảm hứng cho nhiều người khác. Được biết đây không phải lần đầu tiên trước đó Tezos Foundation và Champ Medici cũng đã quyên góp 1 triệu USD đầu tiên cho quỹ nghệ thuật hay Trevor Jones quyên góp 140.000 USD thông qua triển lãm và đấu giá tranh NFT để hỗ trợ bệnh nhân ung thư.

Trevor Jones quyên góp 140.000 USD thông qua NFT để hỗ trợ bệnh nhân ung thư

Share this post

Related Posts