/ 2 min read

Chủ sở hữu NFT "Museum of Mahomes II" sẽ được nhận vật phẩm vật lý

On this page
Chủ sở hữu NFT  "Museum of Mahomes  II" sẽ được nhận vật phẩm vật lý

Chủ sở hữu NFT "Museum of Mahomes II" sẽ có cơ hội đổi các vật phẩm vật lý.

Giờ đây, những người sở hữu NFT "Museum of Mahomes II" sẽ có cơ hội đổi các vật phẩm vật lý thông qua việc đốt NFT.

Bộ sưu tập "Museum of Mahomes II" sẽ bao gồm 15.000 NFT đại diện cho tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ toàn bộ sự nghiệp NFL của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Mỹ Patrick Mahomes từ trước đến nay. Công ty số hóa D-O-M, đã hỗ trợ anh trong việc phát hành NFT trên nền tảng Ethereum MakersPlace.

Trước đó, anh đã ra mắ bộ sưu tầm kỹ thuật số đầu tiên của riêng mình mang tên "Museum of Mahomes" vào tháng 9, những người sở hữu NFT sẽ được hưởng các đặc quyền trong thế giới thực như vật phẩm mặc trong trò chơi, thẻ giao dịch vật lý, áo thi đấu và bóng đá có chữ ký, v.v.

Mahomes đã dấn thân vào lĩnh vực NFT bắt đầu từ tháng 3/2021, tạo ra mức doanh thu kỷ lục lên đến 3,7 triệu đô la Những người may mắn sở hữu các NFT ban đầu bây giờ sẽ có cơ hội nâng cấp bộ sưu tập của mình bằng cách sở hữu những món quà kỷ niệm có chữ ký từ siêu sao Super Bowl MVP này. Hành động này của Mahomes thu hẹp khoảng cách giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý, mang đến trải nghiệm độc quyền cho cộng đồng fan hâm mộ của anh.

Mahomes đã cam kết một phần thu nhập từ việc bán NFT sẽ được quyên góp cho hai tổ chức từ thiện: 15 của riêng anh và Mahomies Foundation.

Share this post

Related Posts