/ 2 min read

Doodles chính thức khởi động chương trình "Inkubator giai đoạn 2"

On this page
Doodles chính thức khởi động chương trình "Inkubator giai đoạn 2"

Sau thành công của chương trình "Inkubator giai đoạn 1", Doodles chính thức khởi động chương trình "Inkubator giai đoạn 2"

Sau thành công vang dội của chương trình "Inkubator giai đoạn 1", Doodles tiếp tục ra mắt "Inkubator giai đoạn 2".

Cụ thể, trọng tâm của "Inkubator giai đoạn 2" là tài trợ những dự án, ý tưởng kinh doanh thương mại. Những khoản tài trợ này sẽ không chỉ làm phong phú cộng đồng mà còn thúc đẩy sự sáng tạo từ những người nắm giữ OG của Doodles. Mục đích là trao quyền cho tất cả các thành viên, giúp cộng đồng Doodles ngày càng giàu mạnh hơn.

  • Thử nghiệm thương mại: Các thành viên có thể gửi bản kế hoạch kinh doanh lấy cảm hứng từ Doodles đầy tiềm năng và sáng tạo nhưng chưa có cơ hội "biến giấc mơ thành hiện thực" vào form đăng kí, nếu đáp ứng đủ điều kiện sẽ được chương trình "Inkubator giai đoạn 2" tài trợ, để thực hiện hóa ý tưởng.
  • Đề xuất tùy chỉnh: Khoản tài trợ "đề xuất tùy chỉnh" được thiết kế để hỗ trợ các dự án sáng tạo và độc đáo nhưng không phù hợp với các tiê u chí trong danh mục tài trợ hiện có của chương trình, nhằm làm phong phú thêm cộng đồng và mở rộng thương hiệu Doodles.

InKubator giai đoạn 1 đã thành công rực rỡ, giúp Doodles mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu với sáu khoản tài trợ từ Tokyo đến Chicago. Và hoàn thành 2 RFP. Nâng cao tinh thần gắn kết cộng đồng Doodles trên khắp thế giới.

Hình ảnh

Chương trình "Inkubation giai đoạn 2" kích thích sự sáng tạo, giúp các thành viên bước ra khỏi vùng an toàn, biến các ý tưởng cá nhân độc đáo thành cơ hội kinh doanh thương mại. Doodles sẽ luôn dõi theo, hỗ trợ dự án của các thành viên, thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng ngày càng bền vững và thịnh vượng hơn.

Share this post

Related Posts