/ 3 min read

Circle (USDC) giới thiệu chương trình giáo dục NFT dành cho học sinh trung học

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Circle (USDC) giới thiệu chương trình giáo dục NFT dành cho học sinh trung học

Circle, công ty quản lý và phát hành đồng tiền pháp định kỹ thuật số USDC, vừa giới thiệu chương trình giảng dạy giúp học trung học Mỹ tìm hiểu về Bitcoin, Blockchain và NFT.

Circle, công ty quản lý và phát hành đồng tiền pháp định kỹ thuật số USDC, vừa giới thiệu chương trình giảng dạy giúp học trung học Mỹ tìm hiểu về Bitcoin, Blockchain và NFT.

Sự hợp tác cùng tổ chức phi lợi nhuận Mỹ Junior Achievement of Northern California sẽ giúp trang bị cho các bạn trẻ ở các tiểu bang phía Tây Hoa Kỳ có thêm kiến thức  về lĩnh vực tài chính này. Đồng thời, Circle còn tuyên bổ tặng 20 suất học bổng trị giá 5.000$ cho những học viên hoàn thành xuất sắc chương trình “Kiến thức tài chính kỹ thuật số”.

Mục đích của chương trình đào tạo nhằm đem đến cho giới trẻ những góc nhìn tích cực  về lĩnh vực tài chính kỹ thuật số trên môi trường Internet,  giúp các bạn có nhận thức đúng đắn về lĩnh vực mới và nhiều tiềm năng  phát triển này.

Về mối quan hệ hợp tác giữa tổ chức phi lợi nhuận JA Northern California và Circle, Mercina Tillemann-Perez - Phó chủ tịch của Circle Impact, cho biết:

“Hợp tác với Junior Achievement sẽ giúp Circle phá vỡ sự phức tạp của công nghệ phi tập trung và tài sản kỹ thuật số. Chương trình đào tạo này sẽ giúp cho các bạn trẻ đón đầu xư thế tài chính trong tương lại, đồng thời tạo ra một cộng đồng phát triển vững mạnh toàn diện và công bằng hơn”.

Cristene Burr, Chủ tịch kiêm CEO của Jun Junior Achievement of Northern California nhận xét:

“Chúng tôi cùng Circle sẽ cung cấp 1 chương trình giáo dục về lĩnh vực tài chính số vô cùng thú vị. Những kiến thức chương trình mang lại sẽ giúp các bạn trẻ định hướng nghề nghiệp trong tương lai, hoặc nhìn thấy những chơ hôi phát triển và phòng tránh được những rủi ro khi tham gia vào ngành công nghiệp còn “non trẻ” này”.

Mặc dù các vòng gọi vốn trong ngành công nghiệp web3 đang trải qua những giai đoạn vô cùng khó khăn. Song, các công ty, tập đoàn và tổ chức công nghệ lớn vẫn dành nhiều thời gian và tâm huyết để thiết kế những chương trình đào tạo về Blockchain, tiền điện tử và NFT nhằm phổ cập kiến thức mới này đến gần người dùng truyền thống.

Vào tháng 6/2023, trường Đại học Nicosia tại Đảo Síp cũng từng giới thiệu chương trình Thạc sĩ Khoa học về Nghiên cứu Metaverse, nội dung đào tạo hấp dẫn từ chương trình này đã thu hút các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực Web3/NFT như Punk6529 và Beeple tham gia giảng dạy về chủ đề NFT.

Bên cạnh đó, các trường Đại học Công lập tại Quốc gia như Hồng Kông, Hàn Quốc cũng đồng loạt ra mắt các học phần và hoạt động giáo dục liên quan đến Metaverse thu hút nhiều sự chú ý từ sinh viên và cộng đồng sở tại.

Share this post

Related Posts