/ 5 min read

ClashMon là gì ? Tựa game bom tấn RPG trên Base

On this page
ClashMon là gì ? Tựa game bom tấn RPG trên Base

ClashMon là một trong những tựa game Play to Earn có nhiều cách phối hợp, không chỉ riêng về đội hình. Bài viết này sẽ giới thiệu với anh em về ClashMon về cách chơi game của dự án.

ClashMon là gì ?

ClashMon là một trò chơi RPG chiến đấu thu thập thẻ dựa trên trình duyệt web được phát triển bởi ISKRA, cho phép người chơi thu thập các ClashMons độc đáo, tập hợp các đội mạnh mẽ và chiến đấu với nhau trong các chế độ chơi thú vị.

Người chơi cũng có thể kiếm được token $TORCH, có thể được sử dụng để nâng cấp ClashMons, mua vật phẩm trong trò chơi hay mua bán giao dịch các token này trên các sàn Dex.

Hình ảnh

Chế độ game của ClashMon

Hiện tại, dự án có 5 cách thức để kiếm token $Torch qua các chế độ như Arena, Championship, Galactic Shot, Fishing, Galactic Shot, Đào Coin.

B-612 Camp

B-612 Camp là một chế độ luyện tập nơi người chơi có thể thử nghiệm các ClashMons và đội hình khác nhau mà không cần sở hữu chúng. Điều này cho phép người chơi tìm hiểu thêm về trò chơi và phát triển các chiến lược mới. Camp cũng là một cách tốt để thử nghiệm các ClashMons mới trước khi mua chúng.

Giao diện của chế độ B-612 Camp

Arena

Đấu trường trong ClashMon: Ignition là một chế độ chơi cạnh tranh nơi người chơi có thể chiến đấu để giành phần thưởng và hộp bí ẩn. Được chia thành 2 chế độ sau:

  • Free: Nếu thắng sẽ nhận được Rương mà rương cần phải có Key để mở sẽ nhận được những vật phẩm ngẫu nhiên.
  • Trả phí: Nếu họ thắng, họ sẽ nhận được phần thưởng bằng với phí tham gia và điểm Chiến thắng của họ sẽ tăng lên. Nếu họ thua, họ sẽ mất phí tham gia.
Phí tham gia 0.5 $Torch nếu thắng sẽ nhận được 0.9 $Torch.

Championship

Bao gồm tất cả giải đấu trong ClashMon: Ignition. Mỗi vòng giải đấu kéo dài trong một khoảng thời gian nhất định (ví dụ: 2 tuần) và dành tổng giải thưởng bằng mã thông báo TORCH, đơn vị tiền tệ trong trò chơi của ClashMon.

Giải đấu Championship

Galactic Shot

Galactic Shot là một chế độ chơi nhiều người chơi thời gian thực trong ClashMon: Ignition, nơi người chơi có thể đặt cược số lượng Torch tùy ý để cố gắng thoát khỏi con tàu vũ trụ trước khi chúng bị nổ.

Nó cung cấp một cách bổ sung để người chơi kiếm Torch nhanh chóng mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.

Fishing

Fishing Deck là một cách mới để người chơi kiếm $Torch trong ClashMon: Ignition. Người chơi sử dụng ClashMons của mình để câu cá quý hiếm và đắt tiền, sau đó có thể đổi lấy Torch trong cửa hàng.

Càng nâng cấp nhân vật và trang bị của người chơi, khả năng câu được cá hiếm càng cao. Các loại cá có thể được bán để lấy phần thưởng cao hơn cũng thay đổi tùy thuộc vào sự kiện ClashMon đang diễn ra.

Hình ảnh

Đào $Torch

Người chơi sẽ bỏ ra số tiền tương ứng để mua nhân vật, nhận vật đó sẽ đào token $Torch tương ứng với thời gian nhất định, giải thưởng sẽ giảm xuống khi chúng được đào.

Token ClashMon là gì ?

ClashMon có 2 loại token:

  • TORCH: Token trong game
  • AGNI: Token quản trị của dự án

Hiện tại, dự án đã list token trong game trên các sàn DEX với giá 0.05 USDC. Nhưng người chơi chưa có thể rút được các token đó để bán, hiện tại dự án mới chỉ mở cổng nạp tiền.

Đội ngũ dự án & Đối tác

Đội ngũ dự án

Nhà sáng lập team ClashMon bao gồm 3 thành viên cốt lõi gồm: Enijun Lee, Wonyoun Chung, Hyumsu Kim.

Đối tác dự án

Dự án tương tự

Dự án game tương tự với ClashMon bao gồm:

  • Summoners Arena: một trò chơi nhập vai (RPG) trên Binance Smart Chain, yêu cầu người chơi lập kế hoạch chiến lược về các mảng như tài nguyên, vật phẩm, nhân vật và đội hình để tối đa hóa việc kiếm lợi nhuận.
  • Faraland (FARA): Game nhập vai online chơi theo lượt (MMORPG) dựa trên công nghệ Blockchain.
Share this post

Related Posts