/ 2 min read

Claynosaurz "hé lộ" sản phẩm thú bông, hứa hẹn tiếp nối thành công của Pudgy Penguin

On this page
Claynosaurz "hé lộ" sản phẩm thú bông, hứa hẹn tiếp nối thành công của Pudgy Penguin

The Claynosaurz, bộ sưu tập NFT hàng đầu trên Solana, vừa hé lộ thông tin về sản phẩm thú bông sắp ra mắt.

Sản phẩm mới này được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Pudgy Penguin, sản phẩm đồ chơi trẻ em được các em nhỏ yêu thích. Sản phẩm đồ chơi bông mới của The Claynosaurz được lấy cảm hứng từ những chú khủng long Claynosaurz ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Thông tin về sản phẩm đồ chơi bông mới của The Claynosaurz đã khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Trong đó, Luca Netz - CEO Pudgy Penguin đã bày tỏ sự mong chờ và háo hức được sở hữu sản phẩm mới này.

Nguồn gốc ra đời của bộ sưu tập NFT Claynosaurz bắt đầu vào cuối năm 2021 và câu chuyện nguồn gốc liên quan đến một cậu bé trẻ tạo ra Claynosaurz từ đồ chơi, đất sét và bản đồ mà anh ta tìm thấy trong nhà kho của ông nội mình.

Về Claynosaurz, đây là một bộ sưu tập gồm 10.000 NFT với hình ảnh được thiết kế ở dạng 3D gồm những con khủng long hoạt hình với nhiều màu sắc độc đáo.  Claynosaurz ra mắt vào tháng 11/2022, lần phát hành đầu tiên đã đạt được thành công lớn với hơn 130.000 khối lượng giao dịch chỉ sau vài giờ và 600.000 chỉ sau hai tuần. 

Một trong những điểm nổi bật của Claynosaurz là được sự hậu thuẫn của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới đến từ các công ty danh tiếng như Sony, Disney, Dream Works, Ubisoft, Netflix, Warner Bros., Marvel và Industrial Light & Magic.

Hình ảnh

Claynosaurz hứa hẹn sẽ đưa người dùng từ Web2 vào thế giới Web3 thông qua các sản phẩm vật lí, hoạt động cộng đồng nhu cái cách mà Pudgy Penguin đã làm được.

NFT.vn

Share this post

Related Posts