/ 3 min read

ClubNFT xây dựng công cụ đầu tư NFT chuyên nghiệp

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
ClubNFT xây dựng công cụ đầu tư NFT chuyên nghiệp

ClubNFT đã công bố một bộ công cụ "xịn xò" giúp nhà đầu tư NFT có thể quản lý, bảo mạt và mở rộng danh mục các bộ sưu tập.

Công cụ đầu tư NFT từ ClubNFT hiện cung cấp các tính năng như:

  • Phân tích: Xác định những NFT nào trong bộ sưu tập có nguy cơ giảm giá, đồng thời cho biết những NFT nào nên được sao lưu, bảo mật và lưu giữ để nắm giữ lâu dài.
  • Sao lưu: NFT của nhà đầu tư sẽ được lưu trữ trên dữ liệu đám mây và cung cấp các tính năng sao lưu liên kết để khôi phục IPFS, cho phép tự quản lý và loại bỏ sự phụ thuộc của bên thứ ba để bảo toàn giá trị của NFT.
  • Ghim: Đảm bảo cho sự phát triển trong tương lai của NFT bằng cách giữ cho các tệp ngoài Blockchain có thể truy cập liên kết vĩnh viễn với NFT, ngay cả khi dịch vụ sao lưu đám mây hoặc IPFS ngừng hoạt động.
  • Khám phá: Sử dụng các thuật toán nâng cao để đề xuất các nghệ sĩ và NFT phù hợp với sở thích riêng của từng nhà đầu tư, giúp họ dễ dàng mở rộng bộ sưu tập, khám phá những mảnh ghép NFT mang lại triển vọng lợi nhuận cao.
  • Định giá: Cung cấp thông tin chi tiết, chính xác và đáng tin cậy cho bộ sưu tập NFT trên mạng Ethereum và Tezos để giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt

Jason Bailey (Artnome), Co-Founder của ClubNFT cho biết:

"Thị trường NFT đang ngày một phát triển mạnh và đây là lúc mà những nhà đầu tư NFT chuyên nghiệp cần một bộ công cụ để quản lý, bảo quản và mở rộng danh mục đầu tư NFT của họ".

Để có chế độ xem tổng thể, ClubNFT cung cấp bảng điều khiển để theo dõi thời gian thực về quy mô, định giá, mức độ an toàn và tỉ lệ tăng trưởng theo thời gian của NFT.

Với những tính năng trên, Club NFT cung cấp thông qua gói thuê bao $200,00 hàng năm hoặc $20,00 hàng tháng.

ClubNFT cũng cung cấp một gói dịch vụ miễn phí, khuyến khích người dùng trải nghiệp và thanh toán những gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

KOL NFT nổi tiếng Cozomo de' Medici nhận xét:

"Thực tế là các NFT của tôi có thể được lưu trữ an toàn trong ví lạnh nhưng với ClubNFT, tôi đã sao lưu và bảo vệ toàn bộ bộ sưu tập của mình chỉ bằng vài cú nhấp chuột".

Về ClubNFT

ClubNFT là một công ty công nghệ đi tiên phong trong việc phát triển các giải pháp NFT giúp các nhà đầu tư phân tích, quản lý và bảo mật NFT.

ClubNFT cung cấp các gói dịch vụ lưu giữ và bảo mật NFT giúp nhà đầu tư tránh khỏi việc dự án hay thị trường ngừng hoạt động, bị kiểm duyệt hoặc phá sản.

Đặc biệt, ClubNFT là đối tác chiến lược từ nhiều "ông lớn" trong mảng bảo mật và lưu trữ tài sản kỹ thuật số như LEDGERfx(hash) KnownOrigin.

NFT.vn

Share this post

Related Posts