/ 3 min read

Co-founder The Sandbox cho biết trò chơi Metaverse thiên về các nhà sáng tạo nội dung hơn việc đầu cơ đất đai

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Co-founder The Sandbox cho biết trò chơi Metaverse thiên về các nhà sáng tạo nội dung hơn việc đầu cơ đất đai

Những ngày đầu cơ đất đai có thể đã kết thúc, nhưng theo Sébastien Borget, co-founder The Sandbox, điều này không làm chậm việc áp dụng Metaverse của các thương hiệu và tệp người dùng lớn ở Châu Á, Trung Đông.

Trong cuộc phỏng vấn tại hội nghị GITEX tại Dubaim Sébastien Borget cho biết:

"Mọi thứ trông khác biệt so với một năm trước. Sự quan tâm đến The Sandbox, một sản phẩm dựa trên blockchain và dựa vào cơn sốt voxel giống Minecraft, đã di chuyển từ sự tò mò sang việc thực sự tham gia vào trải nghiệm trò chơi.

The Sandbox hiện đang tổ chức các tựa game trò đua xe và chiến đấu được tạo ra bởi nhiều thương hiệu và người sáng tạo khác nhau, nhằm thích nghi với kế hoạch ra mắt ứng dụng di động The Sanbox trong tương lai gần. Từ khi dự án này cho phép các nhà sáng tạo tự xuất bản nội dung trên game, đã hơn 200 nội dung mang tính trải nghiệm đã được ra mắt.

A Look At The Sandbox: Is It The Next Big Metaverse Project?

Ông Borget tiếp tục chia sẻ:

"Chúng tôi đã cho phép các nhà sáng tạo tự xuất bản và đã có hơn 200 trải nghiệm được cộng đồng tạo ra, không chỉ là các thương hiệu tổ chức sự kiện của riêng họ, mà còn đa dạng hơn nữa."

Dữ liệu từ The Block cho thấy giá đất kỹ thuật số để tạo trải nghiệm cho các trò chơi nhỏ vẫn duy trì ổn định. Từ đầu năm, giá trung bình trong vòng 7 ngày cho việc bán đất trên The Sandbox dao động từ 500 đến 1.000 USD cho mỗi lô. Điều này có sự khác biệt rõ rệt so với mức giá lên đến hơn 15.000 USD/lô đát vào năm 2021.

Borget nhấn mạnh rằng các thương hiệu dường như không quá lo lắng về việc giá đất kỹ thuật số trong The Sanbox giảm sút. McDonald's là một ví dụ điển jinh2 khi họ hợp tác với The Sandbox để tạo ra các trải nghiệm tiếp thị sáng tạo. Chi nhánh Hồng Kông của McDonald's đã thông báo việc khai trương McNuggets Land để kỷ niệm 40 năm cho sản phẩm McNuggets nổi tiếng.

McDonald's Hong Kong launches McNuggets® Land experience in The Sandbox
McNuggets Land trong metaverse The Sandbox.

Để hỗ trợ cộng đồng người sáng tạo nội dung, The Sandbox đã bổ nhiệm Nicola Sebastian làm giám đốc phát triển nội dung mới. Nicola có kinh nghiệm trong việc xây dựng các định dạng trò chơi mới trên các nền tảng và sẽ tổ chức, xây dựng các mối quan hệ hợp tác với những nhà sáng tạo nội dung, studio game và đối tác thương hiệu để phát hành nội dung và trải nghiệm mới trên The Sanbox.

Điều này bao gồm việc ra mắt các trải nghiệm nằm ngoài lĩnh vực trò chơi, như âm nhạc, thời trang, thể thao, giải trí và văn hóa trên nền tảng metaverse của The Sandbox trong tương lai.

NFT.vn

Share this post

Related Posts