/ 2 min read

Coca-Cola hợp tác với AEG ra mắt sự kiện NFT "Coke Studio"

On this page
Coca-Cola hợp tác với AEG ra mắt sự kiện NFT "Coke Studio"

Coca-Cola hợp tác với AEG "trình làng" một sự kiện NFT hoàn toàn mới mang tên "Coke Studio" .

Coca-Cola hợp tác với AEG Global Partnerships ra mắt một sự kiện NFT hoàn toàn mới mang tên "Coke Studio" .

“Coke Studio” - một studio âm nhạc rộng 3.300 mét vuông i sẽ được "trình làng" tại Crypto.com Arena ở Los Angeles. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú và buổi trình diễn âm nhạc hoành tráng và sống động với sự góp mặt của nhiều nghệ ĩ tên tuổi. Coke Studio mới cũng sẽ cung cấp các sản phẩm và hàng hóa có thương hiệu độc quyền. Người hâm mộ sẽ có thể mua NFT để truy cập các nội dung độc quyền.

Coca-Cola là một trong những công ty truyền thống tiên phong lấn sân vào lĩnh vực Web3. Công ty đã tận dụng những công nghệ này để nâng cao sự hiện diện thương hiệu của mình và thu hút khán giả toàn cầu theo những một cách hoàn toàn mới và thú vị.

Vào tháng 7 năm 2021, Coca-Cola hợp tác với Decentraland, OpenSea NFT và Tafi để tổ chức một cuộc đấu giá đồ sưu tầm kỹ thuật số để tôn vinh giá trị cốt lõi và đánh dấu cột mốc đầu tiên của gã khổng lồ ngành nước giải khác bước vào không gian NFT và metaverse.

Gần đây, Coca-Cola đã công bố ra mắt bộ sưu tập NFT trên Polygon thành công thu về 543.660 USD trong 3 ngày.

Vào tháng 8 năm 2021, Coke One North America (CONA), đối tác công nghệ của các nhà đóng chai Coca-Cola ở Bắc Mỹ, đã áp dụng công nghệ blockchain để nâng cao hiệu quả trong các quy trình chuỗi cung ứng của mình.

Thỏa thuận này cũng tiếp tục duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài của Coca-Cola tại Crypto.com Arena và LA LIVE, Peacock và Dignity Health Sports Park.

Đồng thời đưa Coca-Cola trở thành đối tác nước giải khát độc quyền của ngày càng nhiều lễ hội âm nhạc hàng đầu AEG Presents, bao gồm lễ hội Âm nhạc và nghệ thuật Coachella, Stagecoach và Camp Flog Gnaw, cùng nhiều lễ hội khác. Là một trong những đối tác lâu năm nhất của AEG, Coca-Cola sẽ vẫn là đối tác đồ uống chính thức trên toàn khu giải trí LA LIVE và của nhà vô địch Stanley-Cup hai lần, LA Kings.

Share this post

Related Posts