/ 2 min read

Coca-Cola kiếm $543,660 trong 3 ngày từ bộ NFT 'Masterpiece'

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Coca-Cola kiếm $543,660 trong 3 ngày từ bộ NFT 'Masterpiece'

Bộ sưu tập “Masterpiece” tập hợp các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật sốđược chọn lọc từ Coca-Cola đã tạo ra lợi nhuận 543.660 đô la chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày phát hành.

Như NFT.vn từng đưa tin, Coca-Cola đã mở bán bộ sưu tập NFT 'Masterpice' trên mạng Blockchain layer-2 Base từ ngày 13/8 đến hết ngày 16/8 tại tuần lễ 'Onchain Summer' được tổ chức bởi Coinbase.

Cụ thể, bộ sưu tập NFT 'Masterpiece' đã thu hút hơn 80.000 nhà sưu tập tham gia mua bán trong suốt 72 tiếng đồng hồ. Bộ sưu tập này đan xen những tác phẩm kinh điển như “The Scream” của họa sĩ Edvard Munch và “Girl with a Pearl Earring” từ Johannes Vermeer, bên cạnh đó là các tác phẩm sáng tạo đương đại của những tài năng mới nổi như Fatma Ramadan, Aket, Vikram Kushwah,...

Pratik Thakar, giám đốc cấp cao về trí tuệ nhân tạo của Coca-Cola, đã ca ngợi chiến dịch NFT 'Masterpiece':

"Tại Coca-Cola, lịch sử hợp tác của chúng tôi với cộng đồng nghệ thuật được kế thừa qua nhiều thời đại. Công nghệ đổi mới ngày nay mở ra những kế hoạch mới hơn và hấp dẫn hơn cho các mối quan hệ đối tác nghệ thuật của Coca-Cola".

Tin vui từ lợi nhuận bán NFT của Coca-Cola tiếp nối sự kiện McDonald’s Singapore tung ra bộ sưu tập NFT của linh vật nổi tiếng Grimace. Công ty Blockchian Bandwagon Labs và nghệ sĩ NFT The Hidden Walls là những đối tác góp mặt trong dự án sắp tới từ thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng này.

Share this post