/ 3 min read

Coinbase mở rộng dịch vụ ví web3, khuyến khích tổ chức, doanh nghiệp tham gia NFT và DeFi

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Coinbase mở rộng dịch vụ ví web3, khuyến khích tổ chức, doanh nghiệp tham gia NFT và DeFi

Sàn giao dịch tiền mã hóa lớn Coinbase đã mở rộng dịch vụ của mình bằng việc giới thiệu ví Web3 mới dành riêng cho khách hàng tổ chức, doanh nghiệp.

Cụ thể, thông qua dịch vụ Coinbase Prime, ví Web3 Coinbase sẽ cung cấp cho tổ chức, doanh nghiệp truy cập an toàn vào các dApp, dự án NFT và DeFi. Ví Web3 còn cho phép các tổ chức quản lý các tài sản tiền mã hóa của họ dễ dàng trong môi trường blockchain.

Điều này giúp các tổ chức, doanh nghiệp tham gia vào nhiều khía cạnh của Web3, bao gồm thị trường NFT và các ứng dụng phi tập trung (dApps) trong bối cảnh nhiều "ông lớn" truyền thống đang bày tỏ sự quan tâm đến lĩnh vực Blockchain, đơn cử như McDonald's, GucciDucati.

Coinbase cho biết họ đã nhìn thấy sự tăng trưởng trong nhu cầu của các khách hàng tổ chức, doanh nghiệp liên quan đến tiền mã hóa và Web3 trong nhiều năm qua. Ví Web3 của Coinbase được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu này và giúp các tổ chức tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của họ đối với lĩnh vực tiền mã hóa và blockchain.

web3 on the platform of your choice — a closer look at Coinbase Wallet's  multi-platform approach
Giao diện ví Web3 Coinbase.

Kevin Johnson, Phó Chủ Tịch phụ trách mảng bán hàng và giao dịch tổ chức tại Coinbase, tuyên bố rằng ví Web3 Coinbase được phát triển để đáp ứng sự quan tâm ngày càng tăng của các tập đoàn trong việc tham gia một cách an toàn vào các hoạt động trên blockchain, chẳng hạn như NFT, DAO và DeFi.

Theo Kevin, ví Web3 này còn cho phép các tổ chức lưu trữ token từ các mạng blockchain một cách an toàn và cung cấp quyền truy cập và quản lý tài sản, cho phép tương tác trực tiếp với dapp và các loại hợp đồng thông tin (Smart Contracts).

Một tính năng bổ sung của ví Web3 Coinbase là khả năng triển khai, thiết lập nhiều người dùng với những quyền truy cập khác nhau. Điều này đặc biệt phù hợp với các khách hàng tổ chức khi có nhiều thành viên quản lý chung một tài khoản nắm giữ các tài sản kỹ thuật số.

Về vấn đề bảo mật, ví Web3 của Coinbase còn trang bị các biện pháp kiểm soát rủi ro, bao gồm cảnh báo phê duyệt, cảnh báo thông tin tuân thủ và bảo mật cũng như các tính năng xem trước giao dịch.

Sự mở rộng của ví Web3 Coinbase cho thấy sự thay đổi trong cách các tổ chức truyền thống tiếp cận và sử dụng tiền mã hóa và công nghệ blockchain. Các tổ chức truyền thống đang nhìn nhận những giá trị tiềm năng trong việc thúc đẩy sự phát triển của tiền mã hóa và tận dụng các cơ hội mà công nghệ blockchain có thể mang lại.

NFT.vn

Share this post

Related Posts