/ 2 min read

Coinbase khuyến khích đúc NFT cho chiến dịch 'Stand with Crypto'

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Coinbase khuyến khích đúc NFT cho chiến dịch 'Stand with Crypto'

Vào ngày 14/8, Coinbase thông báo về việc giới thiệu Liên minh 'Stand With Crypto', một sáng kiến nhằm đối mặt với các quy định chống lại tiền điện tử.

Mặc dù chưa tiết lộ chi tiết về kế hoạch dài hạn của mình, song Coinbase đã thể hiện lập trường rõ ràng về những cải cách pháp lý cần được thay đổi cho thị trường tiền điện tử tại Hoa Kỳ.

Liên minh 'Stand With Crypto' hiện đã thu hút hơn 52,269 người tham gia ủng hộ. Thông qua sự kiện này, Coinbase cũng khuyến khích người tham gia đúc một trong các NFT Stand with Crypto trên sàn giao dịch Zora và các bộ sưu tập NFT khác trên mạng Layer2 Base.

Trước đây, Coinbase từng ra mắt NFT 'Stand With Crypto' Shield, NFT này đã thu hút hơn 160,000 người đúc và huy động được số tiền lên tới 215,000 USD dành cho các tổ chức vận động hành lang pháp lý về tiền điện tử.

Coinbase là một trong những công ty tiền điện tử rất quan tâm đến những tác động từ luật pháp, vì thực tế công ty này cũng đang hứng chịu sự giám sát khắc khe từ những tổ chức tài chính lớn tại Hoa Kỳ.

Cụ thể, Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) đã kiện Coinbase vào tháng 6/2023, SEC cho rằng Coinbase vi phạm luật chứng khoán trong quá trình phát hành, giao dịch và stacking tiền điện tử của các dự án đối tác như Solana, Cardano, Polygon,...

NFT.vn.

Share this post

Related Posts