/ 2 min read

Coinbase tổ chức Onchain Summer, tặng NFT kỷ niệm ngày ra mắt Layer2 Base

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Coinbase tổ chức Onchain Summer, tặng NFT kỷ niệm ngày ra mắt Layer2 Base

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase vừa công bố mạng Blockchain Layer2 BASE đã sẵn sàn giới thiệu đến cộng đồng.

Vào ngày 9 tháng 8, Base Mainnet, blockchain Layer2 do Coinbase phát triển, đã ra mắt tại “Onchain Summer”. Đây là lễ hội kéo dài một tháng gồm các hoạt động tôn vinh nghệ thuật, trò chơi, âm nhạc từ lĩnh vực Web3.

Tại sự kiện này, Coinbase sẽ hợp tác cùng 50 nền tảng, nhà phát triển và các nghệ sĩ nhằm đưa Web3 đến gần với công chúng.

Ngoài ra, các ứng dụng phi tập trung mới sẽ được tung ra trên Base và những DAPP hiện có sẽ hỗ trợ thêm mạng Layer2 Base, cho phép phí gas giao dịch gần như bằng 0.

Theo đó, một vài sự kiến dự kiến được tổ chức bao gồm:

  • Onchain Summer (Từ ngày 9 đến 18/8): Người sáng tạo được mời sáng tạo nghệ thuật, trang web hoặc các dự án khác lấy cảm hứng từ Onchain Summer on Base.
  • Build on Base (Từ ngày 12 - 23/8): Nhà phát triển tham gia xây dựng cơ sở hạ tầng hoặc triển khai ứng dụng, giao thức.
  • Stand with Crypto (Từ ngày 14 - 24/8): Sản xuất video dài 1 phút, chia sẻ những câu chuyện về các case study trên blockchain hoặc đưa ra quan điểm về pháp lý trong Web3.
  • Based Accounts (16/8 – 13 /9): Các nhà phát triển và nghệ sĩ tham gia sáng tạo, xây dựng ý tưởng từ tính năng Account Abstraction nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng trên Layer2 Base.

Một số hoạt động dành cho cộng đồng tham gia Onchain Summer như sau:

Sau khi Consensys ra mắt Layer2 Linea cùng bộ sưu tập 5 loại NFT Linea Voyage dành cho người dùng tham gia Testnet, cộng đồng Airdrop nói riêng và người dùng yêu thích các mạng Layer2 mới đang tập trung vào các NFT tại sự kiện Onchain Summer của Layer2 Base nhằm tìm kiếm cơ hội nhận Airdrop và các phần thưởng từ Layer2 Base trong tương lai.

NFT.vn

Share this post

Related Posts