/ 1 min read

Cộng đồng NFT "Own The Doge" dựng tượng đài cho chú chó Kabuso, biểu tượng của Doge coin

On this page
Cộng đồng NFT "Own The Doge" dựng tượng đài cho chú chó Kabuso, biểu tượng của Doge coin

Meme Doge được tạo ra từ bức ảnh chú chó Shiba Inu tên Kabosu, được chủ nhân chụp lại vào năm 2010. Bức ảnh sau đó lan truyền chóng mặt trên Reddit. Đó là tiền đề cho sự ra đời DogeCoin vào năm 2013.

Mới đây, cộng đồng NFT fan cuồng Dogecoin đã hợp tác với chính quyền địa phương ở Nhật Bản để lắp đặt một bức tượng đài cho Kabuso, nhằm tri ân chú chó đã mang lại tiếng cười cho hàng triệu người trên thế giới.

Bức tượng sẽ được khánh thành vào ngày 2 tháng 11 năm 2023, nhân ngày sinh nhật của Kabuso. Bức tượng dự kiến sẽ được đặt tại Quảng trường Sakura Furusato, nơi chủ nhân của Kabuso thường dắt chú chó đi dạo.

0:00
/2:08

Để xây dựng bức tượng, cộng đồng NFT đã quyên góp tiền từ những người hâm mộ chú chó này. Cộng đồng NFT "Own The Doge" hy vọng rằng bức tượng sẽ trở thành một địa điểm thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến Nhật Bản để chiêm ngưỡng và tưởng nhớ Kabuso.

Được biết, cộng đồng NFT "Own The Doge" là tiền thân của dự án PleasrDAO, người nắm giữ NFT Doge được bán giá 4 triệu USD vào năm 2021. Ngoài ra, dự án cũng đang thực hiện một bộ phim tài liệu về Kabuso và sự ra đời của Meme Doge.

Hình ảnh

NFT.vn

Share this post

Related Posts