/ 3 min read

Công ty SYKY ra mắt nền tảng thời trang kỹ thuật số

On this page
Công ty SYKY ra mắt nền tảng thời trang kỹ thuật số

Công ty thời trang xa xỉ SYKY ra mắt nền tảng kỹ thuật số

Nhân dịp Tuần lễ thời trang London vào diễn ra vào 15/9, công ty khởi nghiệp thời trang xa xỉ SYKY sẽ ra mắt nền tảng kỹ thuật số của mình.

Trên SYKY, người dùng sẽ có thể mua các mặt hàng thời trang vật lý và kỹ thuật số được thiết kế bởi cả những nhà sáng tạo mới nổi và các thương hiệu xa xỉ đã có tên tuổi. 

SYKY sẽ ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên "Worlds Collide" bao gồm 40 mặt hàng thời trang kỹ thuật số với số lượng giới hạn, cùng với một chiếc túi xách vật lý có một không hai đi kèm với một bản sao kỹ thuật số của nghệ sĩ Trung Quốc Fanrui Sun.

Người dùng SYKY sẽ có thể giao dịch tất cả các loại bộ sưu tập thời trang kỹ thuật số trên thị trường thứ cấp được thiết kế trên trang web. Ngoài ra, công ty còn tạo ra các chiến dịch như khuyến khích người dùng hãy "flex" khoe tủ quần áo thời trang ảo của mình bằng cách kết nối ví kỹ thuật số với chức năng truyền thông xã hội trên nền tảng.

Sau khi ra mắt bộ sưu tập của Fanrui Sun vào thứ Sáu, SYKY sẽ tổ chức buổi trình diễn tiếp theo của nghệ sĩ người Dominica GLITCHOFMIND vào tháng 10. Cả hai nghệ sĩ đều tham gia SYKY Collective 2023, một chương trình ươm tạo được thiết kế để giúp phát triển thương hiệu của các nhà thiết kế kỹ thuật số độc lập, đầy triển vọng.

Ralph Lauren, Burberry Alum Launches Digital Fashion Platform SYKY

Delahunt có kinh nghiệm dày dặn trong ngành công nghệ kĩ thuật số. Tại Burberry, Delahunt đã tung ra các thử nghiệm công nghệ chưa từng có trong ngành thời trang, bao gồm phát trực tiếp các buổi trình diễn trên sàn diễn và ra mắt những hình ảnh độc quyền về các bộ sưu tập NFT mới trên mạng xã hội. Tại Ralph Lauren, cô đã cộng tác của Bitmoji, Snapchat và Zepeto proto-metaverse của Hàn Quốc đưa công ty dấn thân vào trải nghiệm Metaverse.

Công ty khởi nghiệp SYKY được thành lập vào năm ngoái bởi Alice Delahunt. Vào tháng 1, SYKY thông báo họ đã hoàn thành đợt gây quỹ Series A trị giá 10,5 triệu USD, dẫn đầu bởi công ty đầu tư Seven Seven Six của người đồng sáng lập Reddit, Alexis Ohanian. 

Share this post

Related Posts