/ 2 min read

Công ty âm nhạc NFT Sonorus chào đón hơn 160.000 người dùng mới

On this page
Công ty  âm nhạc NFT Sonorus chào đón hơn 160.000 người dùng mới

Công ty startup âm nhạc web3 Sonorus đã ghi nhận mức danh số kỉ lục.

Công ty khởi nghiệp âm nhạc web3 Sonorus đã ghi nhận mức danh số kỉ lục, chào đón 160.000 người dùng mới chỉ trong vòng nửa đầu năm 2023.

NFT âm nhạc là gì? Nhạc truyền thống thoái vị, NFT âm nhạc liệu có lên  ngôi? - BeInCrypto Việt Nam

Sonorus đi đầu trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của ngành công nghiệp âm nhạc, cung cấp môi trường phi tập trung tạo điều kiện kết nối trực tiếp giữa các nghệ sĩ và cơ sở người hâm mộ.

Bằng cách mã hóa nội dung âm nhạc, Sonorus giải quyết những thách thức liên quan đến vi phạm bản quyền và các dòng doanh thu không rõ. Trao quyền cho nghệ sĩ có thể sở hữu, theo dõi, đảm bảo họ có nhận được số thù xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Bên cạnh đó, Sonourus không chỉ tạo điều kiện cho người dùng có thể tương tác gần hơn với thần tượng của mình, mà còn khuyến khích cộng đồng đam mê âm nhạc khám phá, đề cử và chia sẻ để nhận được các phần thưởng giá trị như token $RUS.

Nền tảng Sonorus đã niêm yết một số tác phẩm âm nhạc nổi bật như: Thesixtyone, TheNextBigSound, HitMaker, TastemakerX, Tradiio và Laylo.

Công ty đã nổ lực ra mắt công cụ nhắn tin và CRM dành cho nghệ sĩ. Sonorus còn tiết lộ kế hoạch sớm triển khai một chương trình phát triển các tài năng âm nhạc khắp thế giới và đặc

Đây là "mảnh đất màu mỡ" khi có nhiều công ty và nghệ sĩ nổi tiếng nổ lực và không ngừng phát triển giới âm nhạc web3 . Gần đây, nền tảng âm nhạc NFT LimeWire mua lại ứng dụng AI BlueWillow. Công ty Gala Music đạt 5 triệu lượt phát trực tuyến hàng tháng. Thêm vào đó, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã dần lấn sân phát hành đĩa NFT ca nhạc của mình: Siêu sao làng nhạc rap Earl Sweatshirt và Alchemist ra mắt Album NFT "VOIR DIRE". The Weeknd cùng Binance phát hành NFT tại tour diễn toàn cầu. Jordin Sparks ra mắt NFT âm nhạc đầu tiên "cháy hàng" trong 8 phút mở bán. Rapper ASAPFerg xuất hiện tại "Fuck It Saturday" của MAYC

Share this post

Related Posts