/ 1 min read

Công ty con của Animoca Brands "úp mở" việc ra mắt token Metaverse đầu tiên trên mạng Bitcoin

On this page
Công ty con của Animoca Brands "úp mở" việc ra mắt token Metaverse đầu tiên trên mạng Bitcoin

Darewise Entertainment, công ty con của Animoca Brands, đã công bố hợp tác với Horizen Labs để ra mắt token metaverse đầu tiên trên hệ sinh thái Bitcoin.

Theo kế hoạch, token này sẽ đóng vai trò là đơn vị tiền tệ chính cho Life Beyond, trò chơi metaverse được phát triển bởi Darewise. Dự kiến, sẽ mở rộng đơn vị thanh toán cho nhiều trò chơi khác trên hệ sinh thái Ordinals.

Life Beyond là một trò chơi khoa học viễn tưởng, giúp người chơi phiêu lưu khám phá thế giới với góc nhìn của thứ ba. Người chơi sẽ nhập vai người dẫn đầu đi chế ngự một hành tinh mới có tên là Dolos.

Yat Siu, nhà sáng lập Animoca Brands cho rằng:

Đây là một khoảnh khắc then chốt cho Bitcoin giới thiệu khái niệm văn hóa mới về game chất lượng cao là chìa khóa để thu hút người dùng.

Một số chuyên gia trong ngành lại nghi ngờ: Liệu cơ sở hạ tầng hiện tại của Bitcoin có thể đáp ứng các khối lượng giao dịch nhiều như vậy không ?

Vincent Marty giải đáp: Hiện tại, mới chỉ ở giai đoạn đầu, nhưng tiềm năng để Bitcoin sẽ trở thành một blockchain đa năng thay vì một kho lưu trữ giá trị lớn. Để đạt được điều đó, chúng tôi cần xắn tay áo và xây dựng cũng là tiền đề cho sự hợp tác này.

Share this post

Related Posts