/ 2 min read

Công ty giải trí Dreamus bán vé NFT cho các sự kiện K-Pop

On this page
Công ty giải trí Dreamus bán vé NFT cho các sự kiện K-Pop

Công ty giải trí Dreamus ra mắt vé NFT cho các sự kiện K-Pop


Công ty giải trí và sự kiện Hàn Quốc Dreamus, một công ty con của SK Planet, hiện đang cung cấp dịch vụ bán vé NFT phát hành trên mạng lưới Avalanche.

Vé NFT này được bán thông qua ứng dụng phần thưởng khách hàng thân thiết OK Cashbag của SK Planet , cho phép người hâm mộ mua vé tham dự các sự kiện như buổi hòa nhạc K-pop và các chương trình khác.

OK Cashbag thưởng cho các thành viên điểm khi thực hiện mua hàng đủ điều kiện. OK Cashbag cũng cung cấp các trò chơi và câu đố trên ứng dụng Cửa hàng Google Play trên Android , có hơn 10 triệu lượt tải xuống. 

Hiện tại, công ty đã có kế hoạch phát hành vé NFT cho Liên hoan nhạc Jazz Seoul năm nay và vở nhạc kịch “Phantom of the Opera”. Trước đó, Lễ hội K-pop Superpop cũng được bán vé thông qua NFT, nhưng sự kiện này đã bị hủy do gặp sự cố kĩ thuật và tiền sẽ được hoàn lại cho khách sớm nhất có thể.

Vé NFT của Dreamus sẽ hiển thị mã QR cho người mua và mã này sẽ kích hoạt vào ngày diễn ra sự kiện. Nhưng những tấm vé này không giống như những NFT thông thường được hiển thị công khai trên OpenSea. Thay vào đó, chúng sẽ chỉ hiển thị với người mua để ngăn người khác cố gắng giành quyền truy cập bằng NFT của người khác.

Giám đốc kinh doanh của SK Planet Gyosu Kim cho biết trong một tuyên bố:

Vé được sản xuất dựa trên công nghệ blockchain rất quan trọng đối với người hâm mộ vì chúng đơn giản hóa quy trình xác thực tại chỗ và cho phép các nhà tổ chức sự kiện cải thiện hiệu quả trong quá trình tổ chức sự kiện.

Dreamus quản lý việc phân phối và tổ chức các sự kiện cho các nghệ sĩ K-pop nổi tiếng như Psy và Twice, có khả năng vé của các buổi hòa nhạc K-pop khác sẽ được bán dưới dạng NFT.

Dreamus và SK Planet cũng có kế hoạch sẽ ra mắt thị trường thứ cấp mới cho NFT vào cuối năm nay, cung cấp các đặc quyền dành cho khách hàng thân thiết và nhiều tính năng khác.

Share this post

Related Posts