/ 2 min read

Cool Cats vinh dự trở thành NFT đầu tiên được diễu hành trong ngày lễ tạ ơn Macy

On this page
Cool Cats vinh dự trở thành NFT đầu tiên được diễu hành trong ngày lễ tạ ơn Macy

Cool Cats vinh dự trở thành NFT đầu tiên được diễu hành trong ngày lễ tạ ơn Macy

Cool Cats tự hào khi trở thành dự án NFT đầu tiên được giới thiệu tại cuộc diễu hành ngày lễ tạ ơn Macy lần thứ 97.

Thông qua cuộc thi trực tuyến Macy's tổ chức để lựa chọn top 5 thương hiệu NFT được xuất hiện trong cuộc diễu hành Ngày Lễ Tạ ơn của Macy bao gồm VeeFriends, Boss Beauties, gmoney và SupDucks và CoolCats. Lễ tạ ơn năm nay sẽ được diễn ra vào ngày 23/11 và phát sóng trực tiếp trên kênh NBC và pPeacock.

Clon, người sáng lập và sáng lập Cool Cats là một người hâm mộ lâu năm của Cuộc diễu hành. Trong nhiều năm lớn lên, anh ấy chia sẻ rằng anh ấy sẽ xem Lễ diễu hành trên tivi với ông nội của mình và giờ đây anh ấy sẽ được trải nghiệm cảnh tượng ngày lễ theo một cách hoàn toàn mới – xem các nhân vật của mình như những quả bóng bay lớn hơn thực tế tại một trong những lễ hội. sự kiện nổi tiếng nhất thế giới.

Clon Founder Cool Cats chia sẻ:

Đây là một khoảnh khắc quan trọng đối với tôi với tư cách là một nghệ sĩ và là người sáng lập Cool Cats. Theo quan điểm cá nhân, Cuộc diễu hành Ngày Lễ Tạ ơn của Macy luôn là một sự kiện quan trọng trong gia đình tôi và nó chứa đựng rất nhiều kỷ niệm. Có thể trưng bày tác phẩm nghệ thuật của mình cùng với một số nhân vật nổi tiếng nhất thế giới là một giấc mơ và nó đã trở thành hiện thực.

Nhân dịp này, Cool Cats sẽ tung ra bộ sưu tập hàng hóa bằng nhựa vinyl lấy cảm hứng từ nhân vật Blue Cat,số lượng giới hạn sẽ có mặt tại 11 cửa hàng hàng đầu của Macy's và trên cửa hàng online macys.com.

Ngoài ra, Cool Cats đã nhận được khoản đầu tư chiến lược từ gã khổng lồ Web3 Animoca Brands và có quan hệ đối tác chiến lược với công ty nội dung và công nghệ AI và metaverse hàng đầu Futureverse.

Share this post

Related Posts