/ 2 min read

Costa Rica tài trợ cho bộ nghiên cứu cà phê thông qua dự án NFT CATIE

On this page
Costa Rica tài trợ cho bộ nghiên cứu cà phê thông qua dự án NFT CATIE

Costa Rica tài trợ cho bộ nghiên cứu cà phê thông qua dự án NFT CATIE

Hiệp hội cà phê đặc sản Costa Rica (SCACR) hợp tác với trung tâm Giáo dục đại học và nghiên cứu nông nghiệp nhiệt đới (CATIE) ra mắt bộ sưu tập NFT lấy cảm hứng từ 12 giống cà phê của CATIE nhằm tài trợ cho việc nghiên cứu và bảo tồn cà phê.

Costa Rica Uses NFTs to Fund Coffee Research

Lấy cảm hứng từ các giống Geisha, Wush-Wush, Mibirizi, Hava, Rume Sudan, ER-47, SL-28, SL-34, Centroamericano, Milenio, Esperanza và Casiopea, mỗi chiếc trong số 12 NFT đều có thiết kế độc đáo thể hiện đặc điểm riêng của từng loại cà phê. 

NFT được bán với giá từ $20 USD đến $12.000 USD và bao gồ các phiên bản gold, silver và standard , các tín đồ yêu thích cà phê có thể săn NFT trên trang web của BIOCENFT .

Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để quảng bá bộ sưu tập cafe CATIE, bộ sưu tập lớn thứ tư thế giới. Và phát triển các hoạt động nghiên cứu và tạo ra các giống cà phê kháng sâu bệnh, đồng thời giúp nâng cao các tiêu chuẩn cà phê của Costa Rica phù hợp với các chiến dịch tiếp thị toàn cầu nhắm vào các thị trường chưa được khai thác. 

Giám đốc điều hành BIOCENFT, Walter Aguilar cho biết:

Đây là cơ hội duy nhất dành cho những người đam mê cà phê và NFT góp phần phát triển co tương lai của cà phê Costa Rica.

Noelia Villalobos, Giám đốc điều hành của SCACR, tin rằng việc tận dụng NFT sẽ nâng cao nhận thức về đa dạng sinh học cà phê, củng cố các nỗ lực bảo tồn của CATIE và SCACR.

Hiệp hội sẽ tiếp tục phổ biến kiến ​​thức và quảng bá văn hóa cà phê trong nước và quốc tế, và chúng tôi rất biết ơn vì có cơ hội thực hiện điều này với sự trợ giúp của công nghệ NFT.

Share this post

Related Posts