/ 2 min read

Cre8ors phát hành bộ NFT AI độc đáo

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Cre8ors phát hành bộ NFT AI độc đáo

Cre8ors thông báo trình làng bộ sưu tập NFT kết hợp AI và hình ảnh 2D đầu tiên vào ngày 10/8/2023.

Bộ sưu tập gồm 8.888 NFT Cre8ors với tính năng kích hoạt hình ảnh bằng các giao thức trí tuệ nhân tạo đặc biệt, được gọi là AiPEPs (Viết tắt của cụm từ ‘Artificially Intelligent Protocol-Enabled Pictures’)

Cụ thể, NFT Cre8ors có tính năng kết hợp ảnh chụp đen trắng với các ký tự 2D sống động để tạo ra một ảnh đại diện NFT nổi bật.

Ngoài ra, PFP của Cre8ors không chỉ là ảnh đại diện thông thường; chúng còn sở hữ các hybrid token ERC-721ACH trong mỗi ví thông minh ERC-6551 riêng biệt.

Mỗi PFP bao gồm một thẻ DNA cá nhân hóa được dùng để giao dịch, cho phép chủ sở hữu thay đổi các đặc điểm của của AIPEPs mà không cần mua NFT mới.

Để mở khóa các tính năng như Huy hiệu, DApp, vật phẩm, người dùng cần train, hoặc gọi là soft-stake NFT Cre8sors.

Cre8ors cũng từng dõng dạc tuyên bố kỉ nguyên của PFP NFT (NFT ảnh profile cá nhân) đã kết thúc và thời kỳ bùng nổ của NFT AIPEPs mới khởi đầu.

Thông tin về bộ sưu tập NFT Cre8ors:

Thời gian Mint Public NFT AIPEPs Cre8ors diễn ra vào ngày 11/8/2023 trên website Cre8ors.com. Trong khi đó, các holder sở hữu Passport và Cre8orlist sau khi được phê duyệt Waitlist đã có thể mint NFT này từ ngày 8 và 9/2023.

Giá mint NFT gồm 3 Tier:

  • Tier 1: 0.05 ETH (Khóa giao dịch trong 8 tháng)
  • Tier 2: 0.1 ETH (Khóa giao dịch trong 8 tuần)
  • Tier 3: 0.15 (NFT không bị khóa giao dịch)

Ngoài ra, NFT bao gồm phụ phí khác như Liquid License: 99$/năm cho mỗi holder, phụ phí năm đầu đã được tính vào giá mint NFT theo 3 tier trên.

Độc giả có thể tham khảo thông tin chi tiết về bộ NFT Cre8ors tại đây.

NFT.vn

Share this post

Related Posts