/ 2 min read

Crypto.com phát hành tựa game Web3 kết hợp NFT 'Loaded Lions: Mane City'

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Crypto.com phát hành tựa game Web3 kết hợp NFT 'Loaded Lions: Mane City'

Sau nhiều tháng nỗ lực phát triển, bộ sưu tập NFT hàng đầu từ Crypto.com, Loaded Lions được phát hành lần đầu trên trò chơi Web3 Mane City.

Được xây dựng trên chuỗi khối Cronos, trò chơi Loaded Lions: Mane City là một dự án cốt lõi của đội ngũ phát triển NFT đến từ crypto.com. Người chơi có thể tham gia phiên bản beta của Game và đóng vai 1 ông trùm khét tiếng đang xây dựng thành phố kỹ thuật số của riêng mình.

Tại thời điểm Beta Test, tựa game này yêu cầu người dùng sở hữu 1 NFT Land 'The First Frontier' để có thể tham gia chơi và trải nghiệm. NFT Land này có thể được tìm thấy trên sàn giao dịch Crypto.com NFT hoặc Minted. Khi sỡ hữu NFT 'The First Frontier', người chơi có thể tham gia xây dựng môi trường ảo của riêng mình chịu ảnh hưởng của các yếu tố thiết kế của NFT.

Ngoài ra, những người nắm giữ NFT Loaded Lions cũng sẽ nhận được phần thưởng và đặc quyền trong game từ Crypto.com, điển hình như tăng tộc độ xây dựng, kỹ năng trong Game.

Crypto.com Makes Web3 Gaming Debut in Loaded Lions: Mane City Launch

Tuy nhiên, nhà phát triển cho biết họ sẽ sớm loại bỏ điều kiệu này, tạo cơ hội cho Loaded Lions: Mane City tiếp cận đến số đông người dùng không nắm giữ NFT được tham gia trải nghiệm Game.

Vì lần ra mắt bản Beta, người chơi Mane City có thể mong đợi nhiều hơn khi Loaded Lions: Mane City hoạt động chính thức. Trong bản phát hành chính, người chơi sẽ được tham gia vào nhiều chế độ chơi hơn bao gồm khả năng trao đổi bản thiết kế kiến trúc của các tòa nhà, thành phố.

NFT.vn

Share this post

Related Posts