/ 2 min read

Cryptopunks kể lại cuộc hành trình của mình thông qua loạt phim tài liệu

On this page
Cryptopunks kể lại cuộc hành trình của mình thông qua loạt phim tài liệu

CryptoPunks, bộ sưu tập NFT đầu tiên trên Ethereum, đã công bố hợp tác với Zak Group để sản xuất một loạt phim tài liệu mang tên "Punks As Told By CryptoPunks"

Loạt phim tài liệu, ghi lại hành trình và tác động của CryptoPunks, đại diện cho những bước tiến quan trọng của hệ sinh thái tiền điện tử nói chung cũng như hệ sinh thái NFT nói riêng. Đây không chỉ là việc kỷ niệm sự trỗi dậy phi thường của những bức chân dung pixel thành những tác phẩm nghệ thuật triệu đô, mà còn là một cuộc cách mạng nghệ thuật và cộng đồng xung quanh nó. Dự kiến, tập đầu tiên sẽ phát sóng vào ngày 10/10.

Trước đó, Yuga Labs cũng đã hợp tác với Zak Group để phối hợp xuất bản cuốn sách đầu tiên về CryptoPunks. Cuốn sách sẽ ghi lại những câu chuyện chưa kể về bộ sưu tập từ những đóng góp của cộng đồng và là một nguồn tài liệu quý giá cho những người quan tâm đến CryptoPunks.

Mục đích của sự hợp tác với Zak Group, công ty xây dựng thương hiệu toàn cầu, nhằm mục đích đưa câu chuyện về CryptoPunks đến với nhiều đối tượng hơn thông qua loạt phim tài liệu. Loạt phim sẽ đi sâu vào văn hóa, lịch sử của CryptoPunks, cũng như thế giới rộng lớn hơn của nghệ thuật số NFT.

Share this post

Related Posts