/ 2 min read

CrypToadz NFT được giao dịch với giá 1,6 triệu USD bị nghi vấn là "wash trading"

On this page
CrypToadz NFT được giao dịch với giá 1,6 triệu USD bị nghi vấn là "wash trading"

CrypToadz NFT được giao dịch với giá 1,6 triệu USD bị nghi vấn là "wash trading" .

Trong bối cảnh thị trường NFT khá ảm đạm, việc CrypToadz NFT trị giá 1,6 triệu USD đang bị dấy lên nghi vấn liệu đây có phải là phi vụ "washing trading" rửa tiền.

Cụ thể, CrypToadz #4030 đã được mua trên OpenSea với giá 1.055 (WETH), tương đương trị giá hơn 1,6 triệu đô la. Người mua cũng đã trả cho OpenSea một khoản phí ETH trị giá gần 42.000 USD .

Số tiền được trả nhiều hơn đáng kể đối với các CrypToadz khác . Hiện tại, giá sàn các CrypToadz khác chỉ ở mức 0,53 ETH (khoảng 835 USD) -> dưới 0,6 ETH (940 USD).

Hãy xem, ví đã mua CrypToadz NFT ngày hôm nay gần đây đã được tài trợ khoảng 1.116 ETH (khoảng 1,76 triệu USD) từ một ví khác. Ngoài ra, theo dữ liệu On-chain còn cho thấy ví này đã nhận được khoảng 1.200 ETH (gần 1,9 triệu USD) từ Tornado Cash Ethereum vào tháng 9.

Do việc sử dụng Tornado Cash để chuyển một lượng ETH đáng kể vào ví cấp vốn, đây thực sự có lẽ là một phi vụ "rửa tiền" người mua đã chuẩn bị trước. NFT chỉ là công cụ để giúp họ ngụy trang để đánh lừa sự điều tra từ pháp luật.

Trước những cáo buộc về giao dịch bị nghi vấn rửa tiền và sử dụng tonado cash bất hợp pháp trên, OpenSea đã không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ báo chí.

Share this post

Related Posts