/ 1 min read

CryptoPunk ra mắt sự kiện cùng Beeple Studios

On this page
CryptoPunk ra mắt sự kiện cùng Beeple Studios

Một sự kiện dành cho cộng đồng CryptoPunks được tổ chức tại Beeple Studios để kết nối trao đổi giữa những người đam mê, người sáng lập và các nhân vật chủ chốt trong cộng đồng.

Key

  • Ngày: 30 tháng 9
  • Địa điểm: Beeple Studios, Charleston, SC
  • Hoạt động: Thảo luận, thưởng thức đồ uống, âm nhạc và kết nối mạng
  • Đáng chú ý: Phiên trò chuyện với Matt và John, người sáng lập CryptoPunks

Nội dung

Chủ sở hữu CryptoPunk sẽ có thể trải nghiệm tại Beeple Studios, nơi cộng đồng sẽ được tập trung để giao lưu và kết nối. Sự kiện được dự kiến diễn ra vào ngày 30 tháng 9 tại Charleston, SC.

Mang đến cộng đồng CryptoPunk cơ hội để gặp gỡ những người sáng lập và các cá nhân chủ chốt khác, những người đã đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình cộng đồng. Điểm nhấn trong sự kiện lần này là góp mặt của Matt và John của Larva Labs, người sáng lập CryptoPunks.

Trước đó không lâu ông hoàng nghệ sĩ NFT - Beeple đã mua NFT từ bộ sưu tập Crypto Punk. Đáng chú ý, sau khi tậu được PFP yêu thích, Beeple đã chế tác ngay một tác phẩm lấy cảm hứng từ Punk #4593 với dòng status  "A PUNK IS BORN

Tham gia

Nếu bạn sở hữu CryptoPunks hoặc Beeple NFT và muốn tham dự sự kiện này, bạn có thể xác nhận quyền sở hữu của mình thông qua tokenproof. Bạn sẽ nhận được 2 vé cho mỗi NFT sở hữu.

                                                                                                                             

Share this post

Related Posts