/ 3 min read

Cryptoys tung ra bộ sưu tập đồ chơi kỹ thuật số mới lấy cảm hứng từ chuột Mickey

On this page
Cryptoys tung ra bộ sưu tập đồ chơi kỹ thuật số mới lấy cảm hứng từ chuột Mickey

Cryptoys ra mắt bộ sưu tập mới có tên “Mickey and Friends” với giá 39,99 USD

Sau thành công vang dội của bộ sưu tập kĩ thuật số dựa trên các nhân vật Star Wars nổi tiếng của Disney, Cryptoys sẽ tiếp tục ra mắt bộ sưu tập mới mang nhiều "kí ức tuổi thơ" từ Chuột Micky, Minnie và Pluto.

Cryptoys được hỗ trợ bởi nhà sản xuất đồ chơi Mattel sẽ tung ra bộ sưu tập kỹ thuật số mới có tên “Mickey and Friends” với giá 39,99 USD trên chuỗi Flow, được phát hành vào tháng 9 sắp tới.

“Mickey and Friends” sẽ bao gồm 15 món có thiết kế bằng da với nhiều mức độ, thuộc tính hiếm khác nhau. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ biểu tượng của hãng phim nổi tiếng Disney: chuột Mickey, chuột Minnie và chú chó Pluto. Theo crypto, những thông tin chi tiết về bộ sưu tập sẽ được công bố sau.

Bên cạnh đó, Cryptoys còn thông báo quan trọng liên quan đến bộ sưu tập Star Wars đã phát hành trước đó. Cho đến nay, những người sưu tập đồ chơi kỹ thuật số Star Wars chỉ giới hạn trong việc mua các nhân vật Darth Vader, Luke Skywalker và Công chúa Leia. Vì vậy, Cryptoys cũng dự kiến ​​​sẽ tặng nhân vật Yoda phiên bản kĩ thuật số cho những người nắm giữ NFT " Chiến tranh giữa các vì sao".

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ Disney bị cám dỗ bởi những bộ sưu tập kỹ thuật số lấy cảm hứng từ Chuột Mickey. Một công ty có tên VeVe Digital Collectibles trước đây đã phát hành NFT dựa trên Mickey. Nếu ai đã từng bỏ lỡ, thì đây chính là cơ hội cho các fan của chuột mickey sở hữu những vật phẩm kĩ thuật sốmang nhiều "kí ức tuổi thơ" này.

Cryptoys, đã huy động được 23 triệu đô la vào năm ngoái trong vòng tài trợ Series A.Được hẫu thuẫn từ những tên tuổi lớn như Andreessen Horowitz, Mattel và Dapper Labs. Họ đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trong giới web3, gaming và đồ chơi sưu tầm, khi liên tục ra mắt hàng loạt dự án thành công như Star Wars, Masters of the Universe, Zoo-FO Escape và đạt đượt nguồn doanh thu khủng.

Share this post

Related Posts