/ 4 min read

The Daily NFT - August 2nd, 2023

On this page
The Daily NFT - August 2nd, 2023

Good Evening là chuỗi bài viết được xuất bản mỗi tối,  tổng hợp những tiêu điểm giúp độc giả luôn nắm bắt kịp các diễn biến thị trường.

DEGOD SEASON III RA MẮT 9/8

Frank bày tỏ sự tin tưởng hoàn toàn rằng họ sẽ vượt quá mong đợi và "thổi bay tâm trí của mọi người" với tiết lộ được chờ đợi từ lâu.

N‌‌hững điểm cập nhật mới:

  • NFT Mùa 3 sẽ có những đặc điểm giống như Mùa 2, chỉ khác về mặt thẩm mỹ.
  • Sẽ có nữ Degods.
  • 4 loại nghệ thuật cho mỗi NFT.
  • Loại bỏ những hình ảnh máu me, dao kéo, gậy gộc,...
  • Hệ thống points đa dạng hơn

Proof Collective đã phân phối 1.000 Grails IV

PROOF chia sẻ thông tin mới nhất chi tiết về đợt phát hành Grails IV với sự kiện airdrop diễn ra vào ngày 1 tháng 8, việc phát hành bắt đầu vào ngày 7 tháng 8 và mở box diễn ra vào ngày 11 tháng 8.

Theo dõi các bản phát hành nghệ thuật tại: http://proof.xyz/grails

Co-Founder @ether bị loại khỏi nhóm , hồi chuông cảnh báo vềNFT Ether

Dự án @ether đang rơi vào tình trạng khủng hoảng. Mặc dù đã huy động được 1037ETH (~ 2 triệu đô la), mới đây dự án đã loại bỏ nhà sáng lập mà không giải thích và hiện dự án đang tìm kiếm nhân tố mới để phát triển kinh doanh.

Nakamigos thông báo ẩn ý khiến cho người nắm giữ tò mò  

Mới đây nhóm Nakamigos đã chia sẻ một bí ẩn gợi ý về một thông báo sắp tới có vẻ liên quan đến một thông điệp trước đó họ đăng vào tháng 4.

Nakamigos là gì? NFT lấy cảm hứng từ cha đẻ Bitcoin - Satoshi Nakamoto
What is Nakamigos NFT? A Profile
Learn about the Nakamigos NFT collection that has surpassed blue-chip NFT collections in trading volume on OpenSea despite its low floor price. When you visit OpenSea and check the top trading collection, you know what

CryptoDickButts tiết lộ art mùa S4

Bộ sưu tập NFT này được xem là meme ăn theo của bộ sưu tập gốc nổi tiếng CryptoPunk, lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Dick Butts của tác giả truyện tranh K.C. Green. Từ khi xuất hiện, Dick Butts đã trở thành một trong những meme bất hủ trên các diễn đàng như 4chan vàReddit.

Williams Racing và Kraken sẽ trình diễn NFT trên đường đua Grand Prix.

Williams Racing và Kraken hợp tác để trưng bày NFT của đội xe đua của mình trong Giải đua F1 . Chủ sở hữu NFT trên sàn NFT Kraken có thể gửi các NFT của mình để đội ngũ xem xét, 4 NFT được cộng đồng bình chọn và 2 NFT được lựa chọn bởi các tay đua của đội Williams. Đối tác này nhằm mục đích giáo dục và phục vụ như một nguồn tài nguyên cho các tín đồ F1 và bất kỳ ai liên quan đến môn thể thao này. Tháng 11/2022 Red Bull Racing cũng đã hợp tác với Azuki mở rộng

Tổng quan ENS:

Tháng 7 vừa qua, ENS đã trải qua sự suy giảm nhẹ. Cụ thể, có 31k đăng ký .eth mới, tạo ra $1.4 triệu doanh thu giao thức. Ngoài ra, đã có 25k tài khoản ETH mới được tạo ra có ít nhất một tên ENS liên quan. Hơn nữa,  24k được thiết lập trên chuỗi khối và 677 nội dung trên DWeb.

Share this post

Related Posts