/ 2 min read

Darewise Entertainment huy động 3,5 triệu USD để xây dựng Metaverse trên Bitcoin

On this page
Darewise Entertainment huy động 3,5 triệu USD để xây dựng Metaverse trên Bitcoin

Darewise Entertainment, một công ty con của Animoca Brands đã huy động được 3,5 triệu đô để phát triển Metaverse trên Bitcoin.

Theo thông báo ngày 14/10, Darewise Entertainment huy động số tiền trên từ việc bán presale token sắp ra mắt của trò chơi Life Beyond. Với sự góp gặp của nhiều quỹ tên tuổi như Gamefi Ventures, London Real Ventures, Citizen Capital, Blocore, Animoca Ventures và Co-Founder và CEO Animoca Brands Yat Siu.

Life Beyond là một trò chơi khoa học viễn tưởng, giúp người chơi phiêu lưu khám phá thế giới với góc nhìn của thứ ba. Người chơi sẽ nhập vai người dẫn đầu đi chế ngự một hành tinh mới có tên là Dolos.

Công ty con của Animoca Brands sẽ sử dụng số tiền huy động được để thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Bitcoin Metaverse. Hứa hẹn sẽ mang lại tựa game bom tấn trên mạng Bitcoin.

Darewise Entertainment, nhà phát triển của tựa game NFT Ordinals, cũng đã công bố hợp tác chiến lược với Horizen Labs. Theo thỏa thuận này, Horizen Labs sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn và phát triển cho Ordinals, bao gồm hỗ trợ kỹ thuật, tokenomics và xây dựng các công cụ và ứng dụng quan trọng.

Công ty con của Animoca Brands ”úp mở” việc ra mắt token Metaverse đầu tiên trên mạng Bitcoin
Darewise Entertainment, công ty con của Animoca Brands, đã công bố hợp tác với Horizen Labs để ra mắt token metaverse đầu tiên trên hệ sinh thái Bitcoin.

NFT.vn

Share this post

Related Posts