/ 6 min read

Dark Frontiers: Dự án Freemint tiềm năng tiếp theo trên thị trường

On this page
Dark Frontiers: Dự án Freemint tiềm năng tiếp theo trên thị trường

Dark Frontiers đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng với đợt ra mắt NFT sắp tới. Vậy Dark Frontiers là gì? Liệu đây có phải là dự án tiềm năng trong sóng GameFi này? Cùng tìm hiểu về tựa game này có gì đặc biệt qua bài viết!

Tổng quan về Dark Frontiers

Dark Frontiers là một trò chơi nhập vai hành động lấy bối cảnh trong một thế giới khoa học viễn tưởng hậu khải huyền. Người chơi sẽ khám phá một vũ trụ rộng lớn, đầy rẫy những sinh vật kỳ lạ và các mối đe dọa nguy hiểm.

Được phát triển bởi GGXYZ Studio dưới sự quản trị bởi DAO do Gamestarter xây dựng, Dark Frontiers cho phép người chơi khám phá môi trường nhiều người chơi với những người chơi và bạn bè khác một cách khốc liệt và gây cấn.

Hình ảnh

Cơ chế gameplay

Dark Frontiers kết hợp các yếu tố của nhiều thể loại game khác nhau, bao gồm hành động, nhập vai, và chiến lược. Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình, khám phá thế giới rộng lớn, và tham gia vào các trận chiến khốc liệt.

Để tham gia Dark Frontiers, người chơi phải lái phi thuyền của riêng mình đi khám phá các hành tinh mới, đánh bại phe đối lập, thành lập bang hội và kiếm các NFT độc đáo mới có thể được tạo hoặc bán trên thị trường tự do.

Trong đó, bộ đồ vũ trụ chính là NFT quan trọng nhất trong toàn bộ vũ trụ trò chơi. Bộ đồ vũ trụ này không chỉ cung cấp cho người chơi khả năng sinh tồn cơ bản mà còn đem lại cho người chơi nhiều cơ hội độc đáo để khai khoáng và tạo ra những bộ quần áo mới, rồi bán lại trên thị trường. 

Chế độ PvP - phiên bản thử nghiệm của Dark Frontiers, cho phép người chơi thử nghiệm PvP trước khi trò chơi ra mắt chính thức. Bao gồm PvP Team Deathmatch và giải đấu hàng tuần, hàng tháng với nhiều phần thưởng.

Đăng ký tham gia để trải nghiệm dự án: tại đây

NFT trong Dark Frontiers

Giữa làn sóng NFT và GameFi năm 2022, dự án đã ra mắt NFT Land, Suit trên hệ sinh thái BNB Chain.

Land

Land trong Dark Frontiers là những khu đất ảo có thể được sử dụng để kiếm phần thưởng bằng cách Staking. Việc tạo ra Land mới đã bị ngừng lại, do đó Land trong Dark Frontiers sẽ có sẵn với số lượng hạn chế.

Hình ảnh

Suit

Suit của Dark Frontiers được mở bán trên BinanceNFT vào đầu năm 2022. Bộ áo này mang lại những lợi ích sau:

  • Nội dung độc quyền trong game, chẳng hạn như trang phục, vũ khí, hoặc khả năng mới.
  • Các chỉ số tốt nhất trong game, giúp người chơi có lợi thế trong chiến đấu.
Hình ảnh

Bộ sưu tập sắp ra mắt

Sắp tới, dự án sẽ ra mắt bộ sưu tập trên Ethereum.

  • Nguồn cung: 1200 NFT
  • Giá mint: Free
  • Ngày mint: TBA
Hình ảnh

Tham gia premint: tại đây

Ngoài ra, dự án đang tổ chức event dành cho người dùng ở trên discord có cơ hội nhận được Whitelist nên nếu các bạn hứng thú có thể theo dõi và tham gia.

Thành tựu

Dự án đã thu hút sự quan tâm đáng kể trong thời gian qua như:

  • Hơn 47,000 người chơi đã đăng ký tham gia Early Access.
  • Đầu năm 2022, dự án đã mở bán NFT Suit trong game và đạt doanh số 12,9 triệu đô la trên thị trường thứ cấp của BinanceNFT Marketplace.
  • Dark Frontiers đang hợp tác với hơn 100 KOL, những người đã được lựa chọn một cách kỹ lưỡng để hỗ trợ marketing và phát triển cộng đồng. Tính đến nay, cộng đồng Dark Frontiers đã có hơn 249.000 thành viên trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Tokenomic

Hiện tại, Dark Frontiers có hai token gồm DARK DFCC. Trong đó, DARK là token chính của dự án, hiện có sẵn để giao dịch trên nhiều sàn giao dịch như Pancakeswap, Gate,...

DFCC (Dark Frontiers Corp Credits) là hệ thống tín dụng trong game cho phép người chơi tương tác với nền kinh tế, bao gồm chế tạo, nâng cấp NFT, nâng cấp kỹ năng và mua nguồn lực cho NFT. $DFCC có thể được đổi thành $DARK.

Marketplace trong game cho phép người chơi mua bán và giao dịch NFT. 5% phí thị trường bị loại bỏ vĩnh viễn, giảm nguồn cung $DARK và có thể làm tăng giá trị của nó. 5% phí thị trường còn lại được dành cho cộng đồng và thưởng staking.

Dark Frontiers là dự án game mới nhất trong thị trường gamefi, được quản lý bởi DAO do Gamestarter sản xuất. Với mục đích mang đến cho người chơi những tính năng thú vị và chất lượng nhất, Dark Frontiers đã không ngừng thúc đẩy việc áp dụng phổ biến bằng cách nâng cao khả năng sử dụng của NFT thông qua việc staking, sở hữu vật phẩm và tạo ra giá trị trong thế giới thực thông qua các vật phẩm trong trò chơi.

Đội ngũ phát triển dự án

Dark Frontiers do đội tại Game Starter phát triển, là hệ sinh thái Web3 toàn diện với IDO Launchpad, Studio Phát triển Game, GS Studio, tăng tốc và chương trình ủy thác, Thị trường NFT, cùng một GS metaverse sắp ra mắt. Danh sách thành viên đội ngũ:

Dark Frontiers là dự án game mới nhất trong thị trường gamefi, được quản lý bởi DAO do Gamestarter sản xuất. Với mục đích mang đến cho người chơi những tính năng thú vị và chất lượng nhất, Dark Frontiers đã không ngừng thúc đẩy việc áp dụng phổ biến bằng cách nâng cao khả năng sử dụng của NFT thông qua việc staking, sở hữu vật phẩm và tạo ra giá trị trong thế giới thực thông qua các vật phẩm trong trò chơi.

Đối tác và nhà đầu tư

Những nhà đầu tư và đối tác của dự án nổi bật như: Daomaker, Shimacapital, Gamestarter, BinanceNFT, Immutable, Infer,...

Hình ảnh

Roadmaps

Lộ trình đang được đội ngũ tiếp tục, tập trung vào trò chơi với các hoạt động như làm mới Khu đất, hệ thống Hội đồng, sự kiện cộng đồng và Bảng xếp hạng, cùng nhiều điều khác.

Dự án đang trong giai đoạn đăng ký Early Access của mình đồng thời đang phát các suất WL thông qua các sự kiện của game trên kênh discord trước khi ra mắt đợt mint NFT sắp tới.

Cộng đồng

Tổng kết

Dark Frontiers là tựa game MMORPG phát triển bởi GGXYZ Studio dưới sự quản trị bởi DAO do Gamestarter xây dựng.

Dự án công bố đợt mint genesis trên Ethereum của mình sẽ là Freemint và chỉ có tổng nguồn cung là 1200 NFT nên việc đầu tư để săn WL tham gia đợt mint đầu tiên của dự án sẽ cực kỳ có lợi. Hiện tại, dự án đang liên tục tổ chức event dành cho người dùng ở trên discord của mình nên nếu các bạn hứng thú có thể theo dõi và tham gia.

Share this post

Related Posts